'Mị Nguyệt truyện': Sau 5 năm, vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhà biên kịch đã đi đến hồi kết

Sao quốc tế 17/04/2019 06:10

Tối ngày 15/4, trang mạng của Mị Nguyệt truyện đã chính thức tuyến bố vụ tranh chấp xem ai là nhà biên kịch chính cho phim chính thức hạ màn, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Vào ngày 10/4/2019, Tòa án nhân dân tỉnh Chiết Giang đã thụ lý vụ Tưởng Thắng Nam kiện Vương Tiểu Bình, công ty ảnh thị Hoa Nhi (Mị Nguyệt truyện) đã chính thức đăng tin một cách rõ ràng: Bãi bỏ quyền khởi kiện của Tưởng Thắng Nam. Lịch sử 5 năm, lần thứ nhất phiên tòa đã xử Tưởng Thắng Năm thua kiện, lần thứ 2 Tưởng Thắng Năm tiếp tục khởi kiện nhưng việc khởi kiện này bị bác bỏ. Bản án này rốt cuộc đã đi đến hồi kết, công bằng và chính nghĩa sẽ không bao giờ thua.

'Mị Nguyệt truyện': Sau 5 năm, vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhà biên kịch đã đi đến hồi kết - Ảnh 1

Có nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn rằng: “thế gian này trắng là trắng, đen là đen”, “chính nghĩa sẽ không bao giờ thua”, “thanh giả tự thanh”.

'Mị Nguyệt truyện': Sau 5 năm, vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhà biên kịch đã đi đến hồi kết - Ảnh 2'Mị Nguyệt truyện': Sau 5 năm, vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhà biên kịch đã đi đến hồi kết - Ảnh 3

Theo như được biết, tiểu thuyết Mị Nguyệt truyện nguyên bản chỉ có hơn 7000 từ, đây chỉ được coi là đề cương dùng để tham khảo. Lúc đầu tiểu thuyết này thông qua nhiều lần sửa chữa nhưng cũng không được như ý của nhà sản xuất, vì vậy phía nhà sản xuất mới mời người đến mà “đại trùng tu” tác phẩm này.

Đối với phương diện tôn trọng tất cả những người hợp tác này, người tu sửa này trở thành tổng biên tập của bộ phim cũng là chuyện hợp tình hợp lý. Và nguyên cáo đã được có được “Bộ phim cùng tên với tiểu thuyết Mị Nguyệt truyện do Tưởng Thắng Nam cải biên” và với danh hiệu “nhà biên kịch gốc”, ông vẫn kháng cáo lên tòa án vì những lý do “không cần thiết” như vậy.

'Mị Nguyệt truyện': Sau 5 năm, vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhà biên kịch đã đi đến hồi kết - Ảnh 4

Vừa mới phủ nhận tin đồn ngoại tình, tài tử ‘Hoan Lạc Tụng’ lại để lộ tin nhắn gọi ‘tiểu tứ’ đến phòng riêng

Sau Trương Đan Phong, làng giải trí Hoa ngữ lại tiếp tục chứng kiến scandal ngoại tình của nam diễn viên “Hoan Lạc Tụng” - Dương Thước.

TIN MỚI NHẤT