Mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng

Sao quốc tế 20/12/2018 16:36

Gần đây, truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa tin Lưu Thi Thi đang mang thai. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần khẳng định về độ chính xác của tin đồn này.

Hiện nay, tin tức Lưu Thi Thi mang thai đang là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Cách đây vài ngày, có tin đồn Lưu Thi Thi mang song thai và ốm nghén nhưng báo giới chưa có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh tin đồn này là thật.

Mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng - Ảnh 1
Những giọt nước mắt hạnh phúc của Lưu Thi Thi trong đám cưới

Hôm nay, truyền thông Đài Loan đưa tin một người bạn thân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cho hay “nàng Nhược Hy” đã có thai được hơn 5 tháng. Mặc dù có triệu chứng ốm nghén nhưng bà xã Ngô Kỳ Long vẫn rất xinh đẹp, tinh thần thoải mái. Người bạn này cũng phủ nhận Lưu Thi Thi đang mang song thai. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long vẫn chưa có ý định thông báo tin vui này với mọi người.

Mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng - Ảnh 2
Ngô Kỳ Long từng chia sẻ trong ngày cưới, trước đây anh luôn cảm thấy ông trời bất công, nhưng bây giờ anh mới biết Lưu Thi Thi chính là món quà quý giá nhất mà ông trời dành tặng cho mình
Mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng - Ảnh 3
Bất kỳ ở nơi nào, Ngô Kỳ Long luôn dành sự quan tâm, yêu thương cho Lưu Thi Thi

Ngay sau khi thông tin này được công bố, mẹ của nam tài tử Ngô Kỳ Long cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Bà rất vui mừng cho biết: “Được 5 tháng rồi, mọi người trong nhà đều rất vui. Trước đây bên ngoài đều nói Thi Thi không sinh được khiến hai đứa bị áp lực rất lớn”.

Mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng - Ảnh 4
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bị áp lực khá nhiều khi có tin đồn Lưu Thi Thi không thể sinh con

Sau khi thông tin này được xác nhận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng. Ở tuổi 48 và đã tan vỡ hôn nhân một lần, Ngô Kỳ Long rất trân trọng cuộc hôn nhân với Lưu Thi Thi. Anh nổi tiếng trong giới Cbiz vì rất mực cưng chiều vợ.

Cần tiền nộp phạt, Huỳnh Hiểu Minh phải chuyển nhượng công ty cho người khác

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, tài tử Huỳnh Hiểu Minh hiện là đại diện pháp luật cho 9 công ty và là cổ đông của 39 công ty khác.

TIN MỚI NHẤT