Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò

Sao quốc tế 05/07/2020 08:12

Mật báo Kbiz kỳ này sẽ đem đến một loạt những tin đồn xoay quanh nhóm nhạc hot nhất Kpop BTS, 'cụ giáo' Kim Soo Hyun và những idol nữ của SM Entertainment.

Đã đam mê giới giải trí Hàn Quốc, người hâm mộ không chỉ cập nhật tin tức chính thống mà còn yêu thích "thì thầm" những tin đồn bên lề của những diễn viên, idol.

Trong thời gian qua, những tin đồn về BTS, tin hẹn hò của "cụ giáo" Kim Soo Hyun, idol nữ nhà SM đã khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán. Dù đây mới chỉ là những thông tin truyền tai nhau nhưng cũng đủ làm dân tình "hóng" mạnh. Đến hẹn lại lên, vào mỗi 0:00 sáng Chủ Nhật hàng tuần, chúng ta lại được "to nhỏ" những tin đồn hé lộ qua chuyên mục Thì Thầm Showbiz.

Một thành viên BTS đang gặp vấn đề tâm lý

BTS hiện đang là "ông hoàng" Kpop nên nhất cử nhất động của 7 thành viên đều được người hâm mộ và công chúng theo dõi sát sao. Mọi hành động, mọi lời nói của BTS đều có thể trở thành chủ đề hot, được bàn tán xôn xao. Cách đây không lâu, tài khoản chuyên đăng tải tin đồn Kbiz đã đăng tải những tin tức về tình trạng tâm lý đáng lo ngại của một thành viên BTS.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 1

Từ cuối năm ngoái đến năm nay là khoảng thời gian "đại hạn" của nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment với liên tiếp những vụ lùm xùm lớn nhỏ. Hai thành viên được người hâm mộ khoanh vùng nghi ngờ đang gặp phải vấn đề tâm lý đó chính là Suga và em út Jungkook.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 2

Suga và Jungkook được cho là hai thành viên BTS đang gặp phải vấn đề tâm lý.

Với Suga, anh chàng tiết lộ mình thường xuyên bị stress trong quá trình làm nhạc, những tưởng mixtape "D-2" được ra mắt sẽ giúp giải tỏa tâm trạng cho Suga, ngờ đâu nam idol vướng luôn vào scandal sử dụng bài phát biểu của kẻ thảm sát 900 người trong bài hát. Scandal này khiến nam idol nhận về vô số chỉ trích, cùng cách giải quyết thiếu thấu đáo của Big Hit Entertainment khiến cư dân mạng tin rằng tâm lý Suga bị ảnh hưởng nặng nề.

Với em út Jungkook, từ năm ngoái đến năm nay, người hâm mộ cho rằng nam idol đang ở trong "hạn tam tai" khi liên tiếp vướng phải những scandal nghiêm trọng. Từ nghi vấn hẹn hò, tai nạn xe hơi, cuộc vui ở Itaewon cùng 97line đã khiến hình tượng trai ngoan, em út vàng của Jungkook gần như sụp đổ. Danh tiếng đi xuống, đón nhận hàng loạt những lời chỉ trích, việc em út vàng của BTS có gặp vấn đề tâm lý cũng không phải chuyện quá ngạc nhiên.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 3

Dù sao thì fan cũng chỉ mong công ty hãy thêm chú ý và quan tâm đến tình trạng tâm lý của BTS

Danh sách bạn gái tin đồn của "cụ giáo" Kim Soo Hyun toàn những mỹ nhân hàng đầu

Gần đây, cư dân mạng cũng liên tiếp "đào" lại những tin đồn hẹn hò của "cụ giáo" Kim Soo Hyun trong quá khứ. Là nam thần độc thân đắt giá của màn ảnh Hàn Quốc, có thực sự lúc nào Kim Soo Hyun cũng "lẻ bóng một mình" không?

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 4

Kim Soo Hyun bị đồn hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân hàng đầu showbiz.

Trở lại với năm 2014, khi vừa nổi đình nổi đám với siêu phẩm "Vì sao đưa anh tới", Kim Soo Hyun bất ngờ vướng nghi án hẹn hò và kết hôn với em út Sohee của Wonder Girls. Theo báo chí Hàn Quốc, Sohee đã tham dự buổi công chiếu VIP của Kim Soo Hyun, và nam tài tử cũng là người hướng bạn gái tin đồn theo con đường diễn xuất, đồng thời giới thiệu cô về KeyEast sau khi rời khỏi JYP Entertainment. Ngay lập tức, phía nam diễn viên đã phủ nhận tin này.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 5

Ahn So Hee của Wonder Girls được cho là đã hẹn hò với "cụ giáo" vào giai đoạn 2013-2014.

Không lâu sau đó, "cụ giáo" lại tiếp tục gây sốt các trang báo bằng tin tức hẹn hò "gương mặt đẹp nhất thế giới" Nana (After School). Kim Soo Hyun từng trả lời phỏng vấn tiết lộ nhóm nhạc yêu thích của anh là Orange Caramel của Nana. Cặp đôi cũng từng bị đồn đi chơi riêng nhiều lần. Dù vậy, mỹ nhân Nana đã lên tiếng phủ nhận trong một chương trình truyền hình.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 6

"Gương mặt đẹp nhất thế giới" Nana cũng là một trong những bạn gái tin đồn của Kim Soo Hyun.

Năm 2015, cư dân mạng lại được một phen dậy sóng với tin đồn Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1). Dara từng thẳng thắn thừa nhận sự yêu mến của mình với Kim Soo Hyun trên sóng truyền hình, đồng thời cô cũng làm cameo trong hai bộ phim của "cụ giáo" là "Vì sao đưa anh tới" và "Producer". Một số fan tiết lộ đã nhìn thấy cặp đôi hẹn hò ở một nhà hàng tại Seoul.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 7

Mỹ nhân không tuổi Dara phải chăng cũng từng yêu Kim Soo Hyun? Đây vẫn là dấu hỏi lớn trong lòng người hâm mộ

Dù các tin tức hẹn hò này đều được chính chủ lên tiếng phủ nhận, cũng chẳng có ảnh bằng chứng cụ thể nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bán tín bán nghi. "Không có lửa làm sao có khói", việc một nam tài tử hàng đầu mà không cặp kè yêu đương những người đẹp showbiz mới là chuyện khó tin hơn.

Tin hẹn hò mới từ SNSD và Red Velvet: Năm đại hỷ của SM Entertainment là đây?

Trong nửa năm nay, fan của các nhóm nhạc nhà SM Entertainment liên tiếp nhận được "tin hỷ" từ thần tượng của mình. Ngày cuối cùng của năm cũ, Changmin (DBSK) "mở bát" bằng việc xác nhận hẹn hò với bạn gái ngoài ngành và thông báo tin kết hôn vào tháng 6 vừa qua. Ngày đầu tiên của năm mới, đến lượt "siêu sao vũ trụ" Heechul bị "bóc" đang hẹn hò cùng Momo (TWICE). Tiếp đến là đám cưới chạy bầu gây sốc của Chen (EXO) và tin hẹn hò của nam idol gen 1 kỳ cựu Kangta và nữ diễn viên Jung Yumi.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 8

Quả là một năm nở rộ hạnh phúc lứa đôi của idol SM Entertainment, nhưng đó toàn bộ là những nghệ sĩ nam. Dù vậy, fan của idol nữ nhà SM cũng không cần phải "nín thở hồi hộp" lâu nữa đâu bởi mới đây, một tài khoản chuyên đăng tải thị phi Kbiz đã hé lộ về việc sẽ có tin hẹn hò của SNSD và Red Velvet.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 9Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 10

Với fan SNSD, đây quả là một chuyện đáng mừng khi nhóm đã bước sang năm hoạt động thứ 13, các cô gái cũng đã ngoài 30 tuổi. Nhưng với nhóm nhạc 6 năm tuổi và đang đẩy mạnh những hoạt động unit, solo để củng cố vị thế vững chắc trong showbiz như Red Velvet thì có lẽ tin hẹn hò không phải điều fan muốn thấy vào lúc này.

Hé lộ danh sách các idol được công ty "ém nhẹm" chuyện hẹn hò bằng mọi giá

Cách đây không lâu, chính nguồn tin đưa tin hẹn hò của SNSD và Red Velvet cũng đã đưa ra một danh sách những idol đang được công ty bảo vệ, "ém nhẹm" tin hẹn hò bằng mọi giá.

"Luật ngầm" trong Kbiz tiết lộ các công ty sẽ có một khoảng thời gian để thương lượng với bên săn tin để cùng đưa ra quyết định "ém" hoặc công bố. Danh sách những idol được công ty "ém" cật lực này được phần lớn cư dân mạng đồng tình bởi đây đều là những cái tên hút fan hàng đầu, nhóm nhạc của họ sẽ đối diện nguy cơ khủng hoảng nếu tin tức hẹn hò của họ bị lộ.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 11

Khi đã hoạt động một thời gian đủ lâu, idol có thể được phép hẹn hò, nhưng trong phần lớn mọi trường hợp, không công ty nào muốn gà nhà bị khui khi fan ủng hộ thì ít mà quay lưng thì nhiều.

Với JYP, tin tức hẹn hò của 3 cây hút fan hàng đầu TWICE là Nayeon, Sana và Tzuyu sẽ cần phải ém, ém nữa, ém hết!!! Dù GOT7 không sở hữu một lượng fan Hàn đông đảo, nhưng để tiếp tục nổi tiếng tại thị trường quốc tế, Jackson là cái tên cần được bảo vệ. Với BTS, Jimin, V và Jungkook là những thành viên tuyệt đối không được để lộ tin tức hẹn hò, nếu không sẽ gây ra một làn sóng fan "quay lưng" khủng khiếp.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 12Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 13

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 14

Ba cô gái hút fan của TWICE, tuyệt đối không được lộ tin hẹn hò.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 15

Với BTS, Jimin, V và Jungkook là ba cái tên được bảo vệ bằng mọi giá.

Về phần SM Entertainment, Irene (Red Velvet) là nữ thần nhan sắc hàng đầu Kbiz, là cục nam châm hút fan, cái tên được nhiều nhãn hàng danh tiếng săn đón, chính vì vậy việc bảo vệ danh tiếng của "gà cưng" là điều công ty sẽ làm. Nhưng với EXO, chẳng hiểu sao ông lớn SM Entertainment lại chọn bảo vệ D.O. thay vì những hot boy hàng đầu như Chanyeol, Sehun.

Về phần YG Entertainment, công ty lựa chọn ém nhẹm hết mức tin hẹn hò của "em gái quốc tế" Lisa (BLACKPINK) thay vì "công chúa YG" Jennie, đồng thời cây hút fan Mino (WINNER) cũng là cái tên sẽ khó mà xuất hiện trên các mặt báo vì chuyện tình cảm được.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 16Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 17

Xem chừng ra, tin tức hẹn hò của Red Velvet không thể là của nữ thần Irene được rồi. Lisa cũng sẽ không có mặt trong những tin tức hẹn hò.

1 idol nam tiếp tục gặp rắc rối với đồ uống có cồn

Vào đầu tháng 6, showbiz Hàn được một phen chấn động khi thành viên Lim Young Min của nhóm tân binh AB6IX bất ngờ rời nhóm ngay trước thềm comeback do bị cảnh sát điều tra về hành động say rượu lái xe. Tại Hàn Quốc, say rượu lái xe là tội rất nặng, có thể hủy hoại cả sự nghiệp của người nổi tiếng.

Có cả một danh sách dài lê thê những sao nam từng vướng phải bê bối này, nhiều người trong số đó đã "toang" luôn sự nghiệp nhưng dường như các hậu bối vẫn chưa biết sợ là gì. Gần đây, tài khoản chuyên tiết lộ thị phi đã dự đoán một idol nam sẽ sớm vướng phải rắc rối vì đồ uống có cồn.

Mật báo Kbiz: Hé lộ danh sách bạn gái 'máu mặt' của Kim Soo Hyun, bí mật Lisa - BTS bị ém chuyện hẹn hò - Ảnh 18

Cụ thể, theo tài khoản này, idol nam này nằm trong khoảng 20-25 tuổi, và với thói quen nghiện rượu khó bỏ, không sớm thì muộn anh chàng cũng sẽ gây ra những rắc rối và "bước tiếp" con đường của các đàn anh. Một khi bê bối này nổ ra, công chúng sẽ hoàn toàn quay lưng, và công ty cũng sẽ không thể làm gì để cứu giúp được hình tượng của idol này.

5 nữ chính bị ngược thê thảm nhất phim Trung: Dương Tử, Dương Mịch rủ nhau lấy nước mắt khán giả

Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung, Dương Tử của Hương Mật Tựa Khói Sương hay Châu Tấn ở Như Ý Truyện đều được netizen xứ Trung bình chọn vào hội nữ chính bị ngược thê thảm trên màn ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT