Mặc dù Hoắc Kiến Hoa không muốn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ép để sinh con thứ 2?

Sao quốc tế 16/01/2019 14:33

Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như lại trở thành tâm điểm chú ý khi có tin đồn vì chuyện sinh con thứ hai mà nảy sinh mâu thuẫn.

Mới đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng nhau khởi kiện Tống Tổ Đức về tội bôi nhọ danh dự, tuyên truyền những điều không đúng sự thật về hôn nhân của mình. Tống Tổ Đức thua kiện và phải bồi thường 200.000 tệ (tương đương 700 triệu đồng). Nhưng động thái này của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không khiến những “anh hùng bàn phím’ run sợ.

Mặc dù Hoắc Kiến Hoa không muốn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ép để sinh con thứ 2? - Ảnh 1
Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được cho là không hạnh phúc

Ngày 15/1 cộng đồng mạng xứ Trung lại rộ lên thông tin hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này có nguy cơ tan vỡ. Nguyên nhân là do Lâm Tâm Như muốn sinh con thứ hai nhưng ông xã không muốn. Hoắc Kiến Hoa thích chơi còn Lâm Tâm Như luôn tìm đủ mọi lý do để chồng về nhà khiến anh cảm thấy rất phiền. 

Mặc dù Hoắc Kiến Hoa không muốn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ép để sinh con thứ 2? - Ảnh 2
Từ khi công khai tình cảm cho đến khi tổ chức đám cưới, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như luôn được truyền thông đặc biệt quan tâm
Mặc dù Hoắc Kiến Hoa không muốn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ép để sinh con thứ 2? - Ảnh 3
Cộng đồng mạng cho rằng Hoắc Kiến Hoa còn ham chơi...
Mặc dù Hoắc Kiến Hoa không muốn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ép để sinh con thứ 2? - Ảnh 4
... trong khi Lâm Tâm Như luôn dùng đủ mọi cách để ép Hoắc Kiến Hoa về nhà

Dường như người hâm mộ không tin vào tình cảm của Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như, vì thế những tin đồn rạn nứt kiểu này thường được lan truyền chóng mặt. Cho dù trước đây cả hai thỉnh thoảng vẫn dành cho nhau những hành động yêu thương, thậm chí kiện cáo những tài khoản mạng xã hội đăng tin vô căn cứ nhưng những hành động này chưa đủ để fan hâm mộ yên tâm về một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Từng là a hoàn cho Lâm Tâm Như, nhưng giờ đây họ đều là những nữ hoàng rating của màn ảnh Hoa ngữ

Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn đều là những diễn viên từng vào vai a hoàn cho Lâm Tâm Như. Giờ đây họ đều trở thành những cái tên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT