Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất

Sao quốc tế 26/12/2018 06:10

Thời gian gần đây, chuyện cô con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm của siêu sao Thành Long được báo chí khai thác triệt để. Người ta tự hỏi vì lí do gì mà nam diễn viên này lại không thừa nhận cô dù cô đang có cuộc sống rất khó khăn và nổi loạn. Trái lại, ông lại cực kỳ cưng chiều cậu con trai Phòng Tổ Danh dù quý tử của ông nổi tiếng là trai hư với những thành tích bất hảo.

Sina cho hay, tối 20/12, Thành Long tổ chức quảng bá album Tôi Vẫn Là Thành Long ở Bắc Kinh, trong sự kiện, ông mượn lời một số ca khúc để bày tỏ tình yêu vô bờ bến của mình dành cho bà xã Lâm Phụng Kiều và cậu con trai Phòng Tổ Danh.

Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất - Ảnh 1

Thành Long chia sẻ, hai ca khúc Đau Lòng và Giao Lộ là những sáng tác riêng dành cho cậu quý tử. Đặc biệt là ca khúc Đau Lòng, cảm xúc của ông viết nên bài hát này chính là khi Phòng Tổ Danh bị bắt vì tội tàng trữ ma túy. Siêu sao võ thuật Hong Kong thậm chí còn gọi yêu cậu con trai là "bông hoa hồng có gai."

Dù gai đâm làm đau đến mấy thì đó vẫn là hoa hồng của tôi. Cuộc đời rất dài và tôi sẽ luôn bên cạnh cổ vũ con trai trên con đường phía trước. Bài hát Giao Lộ chính là lời động viên của tôi dành cho con.

Ngoài ra, Thành Long còn chia sẻ thêm về một ca khúc khác trong album thuộc về sáng tác của Phòng Tổ Danh. Đó chính là ca khúc Đừng Từ Bỏ. Nam diễn viên tâm tình:

Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất - Ảnh 2

Con trai tôi sáng tác ca khúc này vài năm trước. Tuy nhiên lúc đó tôi không phát hành vì ngại mang tiếng con dựa hơi cha để nổi tiếng. Ngày đó, con trai rất tức giận. Sau này, khi thằng bé gặp chuyện rồi tự thấy chán chường và coi mình là kẻ vô dụng, tôi mới quyết định phát hành ca khúc này. Tôi muốn dùng nó để động viên con và nhắn nhủ rằng chuyện gì cũng có thể bắt đầu lại từ đầu. 

Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất - Ảnh 3

Liên tục dành những lời yêu thương cho cậu quý tử như thế, người ta tự hỏi vì sao cũng là máu mủ của mình nhưng Thành Long lại lạnh lùng với Ngô Trác Lâm, đứa con ngoài giá thú của ông và cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi như thế. Nam diễn viên từ chối mọi câu trả lời liên quan đến mẹ con của Ngô Trác Lâm.

Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất - Ảnh 4

Trước đó, con trai của Thành Long thậm chí từng dính tới ma túy và bị cảnh sát giam giữ vì tội tàng trữ ma túy. Tại sở cảnh sát, Phòng Tổ Danh khai nhận đã hút cần sa từ 8 năm trước, những ngày đầu anh mới bước vào showbiz. Dù có nhiều nguồn tin rằng Thành Long có cân nhắc về Ngô Trác Lâm và chia một phần tài sản cho cô nhưng nam diễn viên vẫn khẳng định ông chỉ có một đứa con trai và chỉ để lại tài sản cho đứa con hợp pháp này.

Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất - Ảnh 5

Về Lâm Phụng Kiều, Thành Long đã trình bày ca khúc Tạ Ơn Cả Đời để tặng cho người đầu ấp tay gối của mình. Ngôi sao người Hong Kong tiết lộ đây là ca khúc do chính ông sáng tác. Ông muốn cảm ơn bà vì năm xưa, Lâm Phụng Kiều mang thai ngoài ý muốn nhưng ông vẫn chưa muốn kết hôn. Thế là Thành Long đã bỏ mặc bà sinh con một mình ở Mỹ. Nhiều năm trôi qua, ông vẫn luôn cảm thấy ân hận mỗi khi nghĩ đến điều này.

Mặc cho thành tích bất hảo, Thành Long vẫn khẳng định Phòng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất - Ảnh 6

Đúng là mỗi người mỗi số phận, cùng là con của siêu sao nổi tiếng, khi Thành Long liên tục ca ngợi về người vợ chính thức cùng đứa con trai như thế, người ta cũng không khỏi cảm thấy xót xa cho cô bé Ngô Trác Lâm. Dù sao cô bé cũng không có lỗi trong cuộc tình vụng trộm của Thành Long. Giờ đây, ngay cả cuộc sống của Ngô Trác Lâm cũng mất đi sự bình yên vì từ khi được phát hiện là con rơi của Thành Long, nhất cử nhất động của cô đều được báo chí đăng tải. Đâu phải cứ là con cái của siêu sao thì đều có được cuộc sống ấm no trong nhung lụa đúng không?

Bỏ rơi con gái nhưng Thành Long hết mực cưng chiều quý tử hư hỏng

Siêu sao Thành Long tỏ rõ sự yêu chiều đối với Phòng Tổ Danh khi gọi cậu con trai hư hỏng là "hoa hồng có gai của tôi".

TIN MỚI NHẤT