Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế

Sao quốc tế 13/02/2019 11:43

Mặc dù scandal ngoại tình đã qua 1 năm nhưng những động thái của Lý Tiểu lộ vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, một tài khoản Weibo tự xưng là cậu của Điềm Hinh (con gái Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng) đã gây xôn xao khi đăng tải 1 đoạn video Lý Tiểu Lộ đang ở nhà chăm chú viết thư pháp. Trong đoạn đầu video, netizen đã phải ngạc nhiên với cách hạ bút, chấm mực có vẻ rất chuyên nghiệp của Lý Tiểu Lộ và không ít người đã cho rằng cô đã "tu tâm dưỡng tính" sau scandal ngoại tình tai tiếng đầu năm 2018. Ngoài ra, bộ trang phục đơn giản, chuỗi vòng tràng hạt Lý Tiểu lộ đeo ở tay và chữ "Phúc" được viết khá đẹp nhân dịp năm mới cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế - Ảnh 1

Hình ảnh Lý Tiểu Lộ chăm chú viết thư pháp nhân dịp năm mới khiến cư dân mạng xôn xao. Từ hình ảnh này, trông nữ diễn viên có vẻ khá chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, từ 1 góc độ khác, tư thế cầm bút của Lý Tiểu lộ cũng khiến cho netizen phải tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng cách cầm cán bút của nữ diễn viên chẳng khác nào cách những đứa trẻ nhỏ cầm đũa cả: "Tư thế cầm bút không đúng", "Bút lông cũng cầm không đúng còn giả vờ giả vịt cái gì", "Thật đáng xấu hổ! Bút cầm không đúng còn dám khoe ra", "Nếu không biết viết thì không nên khoe ra, chữ viết bút lông mà không luyên tập 1 – 2 năm thì không thành hình được", "Xưa nay đâu có quy tắc nhất định phải cầm bút thế nào. Cô gái này không đáng bị trách cứ như thế nhưng rõ ràng không thành thạo, sao có thể áp đầu bút như thế",...

Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế - Ảnh 2

Từ 1 góc độ khác, cách cầm bút của Lý Tiểu Lộ lại có vẻ rất vụng về.

Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế - Ảnh 3

Cô bị chê cầm cán bút như trẻ con cầm đũa.

Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế - Ảnh 4

Thành quả của Lý Tiểu Lộ.

Gạt bỏ những tranh cãi lùm xùm, Lý Tiểu Lộ phớt lờ và làm ngơ trước bình luận của cư dân mạng. Ngày hôm qua, fan bắt gặp cô đưa bé Điềm Hinh đi dạo, mua sắm. Hai mẹ con tận hưởng khoảng thời gian nghỉ Tết dài kỳ.

Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế - Ảnh 5

Lý Tiểu Lộ bị tố 'làm màu', 'sống ảo' khi cố gắng trổ tài thư pháp nhưng cầm bút sai tư thế - Ảnh 6
Ngày 11/2, có người bắt gặp Lý Tiểu Lộ đưa Điềm Hinh đi chơi xuân.

Sau tin đồn tái hợp với Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng bị bắt gặp lặng lẽ đi sắm Tết một mình

Những hình ảnh mới đây của Giả Nãi Lượng đã khiến nhiều người nghi ngờ về tin đồn nam diễn viên và Lý Tiểu Lộ sắp tái hợp.

TIN MỚI NHẤT