Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp tay trong tay cùng trai lạ giữa tin đồn níu kéo Giả Nãi Lượng

Sao quốc tế 10/07/2020 10:03

Nhiều người đặt nghi vấn Lý Tiểu Lộ đã có tình mới.

Sau hàng loạt ồn ào ly hôn rồi lại tái hợp, Lý Tiểu Lộ trở thành cô nàng thị phi bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ trong mắt công chúng. Mới đây, cô lại tiếp tục bị bắt gặp có hành động thân thiết cùng người đàn ông bí ẩn khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp tay trong tay cùng trai lạ giữa tin đồn níu kéo Giả Nãi Lượng - Ảnh 1

Sau hàng loạt lùm xùm bất hảo, Lý Tiểu Lộ đã dần rút lui khỏi showbiz và chuyên tâm vào công việc kinh doanh của mình hơn. Mới đây, một dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Lý Tiểu Lộ đi về phía phòng làm việc của mình. Xuất hiện với chiếc áo sơ mi họa tiết và quần bò ống rộng, Lý Tiểu Lộ trông vô cùng trẻ trung và phong cách mặc dù đã ở tuổi 33. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn lại là sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt.

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp tay trong tay cùng trai lạ giữa tin đồn níu kéo Giả Nãi Lượng - Ảnh 2

Mặc dù trời đang mưa nhưng người đàn ông này vẫn kiên trì đứng dưới khu nhà đợi Lý Tiểu Lộ. Ngay sau khi thấy bóng dáng cô nàng xuất hiện, người này đã lập tức tiến tới đón và không quên cầm ô che mưa cho cô.

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp tay trong tay cùng trai lạ giữa tin đồn níu kéo Giả Nãi Lượng - Ảnh 3

Khi đó trời không còn sớm, cả hai che chung ô, vừa đi vừa nói cười trông vô cùng thân thiết. Tuy nhiên đến lúc ra về thì chỉ còn Lý Tiểu Lộ và một cô gái khác. Cho nên nhiều netizen cho rằng người đàn ông này chỉ là nhân viên bình thường của phòng làm việc.

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp tay trong tay cùng trai lạ giữa tin đồn níu kéo Giả Nãi Lượng - Ảnh 4

Những idol nữ dính "phốt" lười nhảy: Jennie cứ comeback là bị "gọi hồn", từ SNSD cho đến chị em TWICE - ITZY đều có đại diện bị chỉ trích

Một vài động tác nhảy hời hợt trên sân khấu của loạt idol Kpop cũng đủ để netizen bàn tán và thậm chí là chỉ trích thái độ.

TIN MỚI NHẤT