Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không sinh con?

Sao quốc tế 25/08/2019 09:20

Người thân nam diễn viên Lý Thần nhắc đến nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc Phạm Băng Băng không muốn sinh con.

Ngày 23/8, trang Sina đưa tin một trang báo đã chia sẻ bài phỏng vấn độc quyền với mẹ của nam diễn viên Lý Thần. Trong đó, bà khẳng định lý do cặp đôi quyền lực chia tay là từ những bất đồng trong việc sinh con.

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không sinh con? - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên tin tức này bị lan truyền. Hồi tháng 7, "trùm paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ chia sẻ Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải chia tay mà là ly hôn. Cặp đôi đã chung sống với nhau như vợ chồng từ lâu và cũng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa cử hành hôn lễ.

Trác Vỹ tiết lộ thể trạng sức khỏe của nữ diễn viên rất kém, khó có thể mang thai. Sau scandal trốn thuế thì tình cảm của cặp đôi cũng nhạt dần. Khi Phạm Băng Băng đề nghị ly hôn, Lý Thần đã nhanh chóng đồng ý. Theo ông, lý do khiến cặp sao đổ vỡ chính là vấn đề con cái nên không có chuyện nữ diễn viên mang bầu như tin đồn trước đó.

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không sinh con? - Ảnh 2

Khi bài báo về việc mẹ Lý Thần chia sẻ về nguyên nhân chia tay được đăng tải, trả lời Sina, phía Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận: "Người nhà tôi không nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào". Phía nam diễn viên cũng từ chối bình luận thêm về tin Phạm Băng Băng khó có thể mang bầu.

Sau chia tay, Lý Thần dành thời gian cho công việc. Anh tham gia game show, show truyền hình thực tế và đóng phim. Gần đây, anh phủ nhận tin đồn đang yêu một diễn viên trẻ. Lý Thần khẳng định vẫn độc thân.

Việc Lý Thần chia tay Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ nữ diễn viên rất tức giận. Họ cho rằng việc Lý Thần hai lòng, không ở bên bạn gái sau khi cô đối diện sóng gió trong cuộc sống.

Chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần bị mất suất trong 'Keep Running', Đặng Siêu - Lộc Hàm quay trở về?

Danh tiếng giảm sút trầm trọng vì những tin đồn bên lề và chuyện chia tay Phạm Băng Băng khiến Lý Thần bị mất suất tham dự trong Keep Running mùa mới?

TIN MỚI NHẤT