Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con

Sao quốc tế 02/11/2019 10:17

Lưu Thi Thi được khen nhan sắc mặn mà sau nửa năm sinh con đầu lòng. Cô tham dự sự kiện cùng các nghệ sĩ như Lý Dịch Phong, Tống Thiến.

Tối 1/11, một số nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ như Lưu Thi Thi, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Tống Thiến, Hứa Khải, siêu mẫu Lưu Văn tham gia sự kiện quảng bá một thương hiệu thời trang cao cấp. Trong đó, bà mẹ một con Lưu Thi Thi thu hút ống kính của phóng viên. Nữ diễn viên sinh năm 1987 nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 1

Sau khi sinh con trai vào tháng 4, Lưu Thi Thi đã trở lại diễn xuất trong tác phẩm Tôi thân yêu đóng cùng Chu Nhất Long. Phim là câu chuyện xoanh quanh quá trình lập nghiệp, trưởng thành trong tình yêu của 3 cô gái. Lưu Thi Thi luôn là minh tinh được yêu thích hàng đầu Trung Quốc nhờ ngoại hình dịu dàng và đời sống sạch bóng scandal.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 2

Tên tuổi nữ diễn viên không gây sốt như những tiểu hoa 8X Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy bởi đời tư sạch scandal. Giới chuyên môn đánh giá Lưu Thi Thi chỉ có một tác phẩm nổi bật là Bộ bộ kinh tâm, cô cần có thêm những bộ phim thành công khác để không bị đồng nghiệp bỏ xa.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 3

Tống Thiến xuất hiện trong sự kiện với bộ váy kẻ sang trọng. Trước đó, cô đã trải qua nỗi đau khi phải tiễn biệt người em cùng nhóm Sulli. Nữ diễn viên bị một số kẻ cực đoan chỉ trích là vô cảm trước cái chết của Sulli khi không chia sẻ sự thương cảm lên mạng xã hội. Tuy nhiên, đồng nghiệp cho biết khi nhận được tin xấu cô đã nhanh chóng tới Hàn Quốc. Sau khi tang lễ hoàn tất, Victoria Tống Thiến đã có bài chia sẻ chỉ trích những kẻ cực đoan núp trên mạng để chỉ trích nghệ sĩ. Bài viết của Tống Thiến nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 4

Sau khi trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp, cô được đánh giá là ca sĩ thần tượng tài năng hàng đầu xứ Trung. Cô còn tham gia diễn xuất. Lúc bắt đầu, khả năng biểu cảm của Tống Thiến bị chê thậm tệ nhưng sau đó, cô đã dần nâng cao kỹ năng diễn xuất và có những tác phẩm thành công như Kết ái: Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế, Ánh trăng không hiểu lòng tôi.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 5

Nam diễn viên Lý Dịch Phong xuất hiện với mái tóc ngắn tại sự kiện. Anh cắt tóc để phục vụ cho vai diễn quân nhân trong phim Hào thủ tựu vị. Lý Dịch Phong được truyền thông Trung Quốc xếp vào danh sách một trong 4 nghệ sĩ nam trẻ tuổi có lượng fan đông đảo nhất và gọi là "tứ đại lưu lượng".

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 6

"Gà cưng" của biên kịch Vu Chính, nam diễn viên Hứa Khải xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn thu hút nhờ khuôn mặt điển trai. Hứa Khải trở thành ngôi sao được săn đón sau thành công của bộ phim Diên Hy công lược năm 2018.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 7

Vu Chính vừa thông báo Hứa Khải tiếp tục nên duyên với nữ diễn viên Bạch Lộc trong bộ phim thứ 3 mang tên Thượng thực, có chủ đề về ẩm thực. Trước đó cả hai đóng cặp trong Chiêu Diêu và Trường quân đội liệt hỏa.

Lưu Thi Thi mặn mà sau sinh con - Ảnh 8

Nam diễn viên, ca sĩ Trần Vỹ Đình cũng cắt ''đầu đinh''. Anh từng hợp tác với Lưu Thi Thi trong phim Túy linh lung. Trần Vỹ Đình là bạn trai cũ của Angelababy, Thái Trác Nghiên.

Hình ảnh 10 năm trước của Lưu Thi Thi và Dương Mịch khiến cộng đồng mạng tiếc nuối

Từng là bạn tốt của nhau nhưng đến thời điểm hiện tại nữ diễn viên Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã không còn qua lại.

TIN MỚI NHẤT