Lưu Thi Thi lộ bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 6

Sao quốc tế 29/01/2019 09:01

Lưu Thi Thi đang dưỡng thai cùng ông xã tại Đài Loan, nữ diễn viên mới đây đã lộ bụng bầu lớn khi cùng Ngô Kỳ Long đi dạo.

Ngày 28/1, trang Sina đưa tin Lưu Thi Thi hiện tại gác hết công việc ở Đài Loan chờ sinh con. Ông xã Ngô Kỳ Long dù là ông chủ của công ty cũng ở bên chăm sóc vợ. Hai vợ chồng còn cùng nhau đi dạo để giữ sức khỏe.

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 6 - Ảnh 1

Ngô Kỳ Long đưa vợ đi leo núi Dương Minh tại Đài Loan. Trước đó, hai vợ chồng còn đi chùa để cầu may.

Mặc dù không tránh truyền thông như Triệu Lệ Dĩnh, nhưng khi ra ngoài Lưu Thi Thi cũng bịt kín khẩu trang và mặc áo khoác lớn. Tuy nhiên cô vẫn không che được bụng bầu 6 tháng đã khá rõ. Theo Sina, Ngô Kỳ Long chăm sóc cho vợ chu đáo. Lưu Thi Thi không cần giao tiếp với mọi người vì có ông xã ở bên lo lắng, khi ăn cơm Ngô Kỳ Long cũng chu đáo chọn thức ăn cho vợ. Lưu Thi Thi dự sinh vào tháng 5.

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 6 - Ảnh 2

Truyền thông Đài Loan trước đó đưa tin năm 2018, Ngô Kỳ Long mua liền một lúc 4 căn chung cư cao cấp Kinh Nhã Uyển với tổng trị giá lên tới 42 triệu NDT (khoảng 147 tỷ đồng) để làm tổ ấm chào đón con đầu lòng.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là cặp sao đẹp luôn được ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi cưới Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long từng có cuộc hôn nhân không như ý với nữ diễn viên Mã Nhã Thư. Nam diễn viên cũng hơn Lưu Thi Thi tới 17 tuổi, vì vậy anh rất chiều chuộng vợ trẻ.

Lưu Thi Thi luôn gặp áp lực vì việc kết hôn 3 năm vẫn chưa sinh con. Trước đó, Mã Nhã Thư từng ám chỉ Ngô Kỳ Long vô sinh, khiến công chúng tin rằng vấn đề ở phía nam diễn viên. Nhưng khi Lưu Thi Thi có thai, mẹ chồng cô lại đổ lỗi lên đầu con dâu nổi tiếng. Bà trả lời truyền thông: "Trước đây người ngoài đều nói Thi Thi không sinh được làm cho chúng nó phải chịu nhiều áp lực lớn”.

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 6 - Ảnh 3

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu vượt mặt.

Câu trả lời của mẹ Ngô Kỳ Long khiến người hâm mộ Lưu Thi Thi tức giận. Giới thạo tin cũng cho biết Ngô Kỳ Long là ông chủ giàu có nhưng gánh nặng của anh rất lớn. Anh phải mua nhà và chu cấp cho cuộc sống của cha mẹ và anh em, cho các cháu tiền đi học.

Lưu Thi Thi tăng cân thấy rõ ở tháng thứ 6 thai kỳ, được Ngô Kỳ Long cưng như ‘bà hoàng’

Sau khi thông báo tin vui đến người hâm mộ, cặp đôi Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi đang ra sức chuẩn bị để chào đón thành viên mới của gia đình.

TIN MỚI NHẤT