Lưu Thi Thi lần đầu xuất hiện sau 5 tháng sinh con

Sao quốc tế 17/09/2019 17:32

Lưu Thi Thi không hoạt động nghệ thuật suốt 15 tháng để mang thai và sinh con. Mới đây, nữ diễn viên 'Bộ bộ kinh tâm' đã xuất hiện xinh đẹp tại sân bay.

Ngày 16/9, trang Sina đưa tin nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Lưu Thi Thi xuất hiện tại sân bay. Cô tự đẩy hành lý, mỉm cười ngọt ngào khi bắt gặp ống kính truyền thông.

Người đẹp sinh năm 1987 sinh con trai vào hồi cuối tháng 4 tại quê chồng Đài Loan. Đây là lần đầu tiên Lưu Thi Thi xuất hiện trở lại. Trước đó, trang Sina đưa tin bà xã Ngô Kỳ Long sẽ nhanh chóng tham gia bộ phim truyền hình Thương yêu chính mình, đóng cặp với Doãn Chính.

Lưu Thi Thi lần đầu xuất hiện sau 5 tháng sinh con - Ảnh 1

Trước đó, Lưu Thi Thi rời xa làng giải trí một năm rưỡi để dưỡng thai và sinh con. Cặp đôi Bộ bộ kinh tâm kết hôn từ tháng 1/2015. Đến tháng 3/2016, họ tổ chức một đám cưới lãng mạn, hoành tráng tại đảo Bali. Sau 4 năm chung sống, họ rất mong chờ đứa con đầu lòng, thậm chí Lưu Thi Thi rất ít khi đóng phim để vun vén hạnh phúc gia đình.

Vì không thể sinh con sớm, cả hai gặp rất nhiều áp lực. Thậm chí, hai bên gia đình còn đổ lỗi cho nhau. Truyền thông Trung Quốc cho biết cả hai đã tìm đến nhiều phương pháp y học để sớm có con.

Sau khi sinh, truyền thông Đài Loan đưa tin Lưu Thi Thi không hợp với mẹ chồng dẫn đến trầm cảm. Nhưng người bạn thân thiết của gia đình đã lên tiếng phủ nhận.

Lưu Thi Thi lần đầu xuất hiện sau 5 tháng sinh con - Ảnh 2

Ngô Kỳ Long là sao nam hàng đầu tại Đài Loan. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, những năm gần đây còn lập công ty sản xuất phim khá mát tay. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng.

Lưu Thi Thi là ngọc nữ của Trung Quốc, nổi tiếng từ các phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long ký... Họ gặp nhau khi cùng đóng vai chính trong phim Bộ bộ kinh tâm. Đây cũng là tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40

Ở tuổi 38, Han Ye Seul tận hưởng cuộc sống viên mãn với sự nghiệp chín muồi và tình trạng độc thân.

TIN MỚI NHẤT