Lưu Thi Thi lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng, cả Cbiz háo hức đợi 'Ỉn vàng'

Sao quốc tế 01/03/2019 06:05

Xuất hiện với bụng bầu 7 tháng được giấu sau lớp áo rộng thùng thình, Lưu Thi Thi nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Đây là lần hiếm hoi Lưu Thi Thi xuất hiện với bụng bầu kể từ sau khi cô thông báo chuyện mang thai vào tháng 11 năm ngoái.

Vào tháng 11 năm ngoái, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức lên tiếng xác nhận việc sắp đón em bé đầu lòng. Thông tin này được đưa ra nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Sau khi thông báo chuyện mang thai, nàng tiểu Hoa đán cũng rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Lưu Thi Thi lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng, cả Cbiz háo hức đợi 'Ỉn vàng' - Ảnh 1

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xác nhận chuyện sắp đón con đầu lòng.

Mới đây, một số hình ảnh của Lưu Thi Thi với bụng bầu 7 tháng đi mua sắm đã được đăng tải trên mạng. Bụng bầu của cô được che kín dưới lớp áo rộng thùng thình. Có vẻ như ngoài việc bụng lớn lên, thì nàng tiểu Hoa đán không tăng cân quá nhiều, dáng người của cô vẫn rất thon thả.

Lưu Thi Thi lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng, cả Cbiz háo hức đợi 'Ỉn vàng' - Ảnh 2

Lưu Thi Thi với bụng bầu 7 tháng đi mua sắm.

Những hình ảnh này của Lưu Thi Thi nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ cho nhau. Chủ đề Lưu Thi Thi với bụng bầu 7 tháng đi mua sắm trở thành đề tài bàn tán xôn xao và nhanh chóng leo lên top 1 hotsearch.

Lưu Thi Thi lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng, cả Cbiz háo hức đợi 'Ỉn vàng' - Ảnh 3

Lưu Thi Thi lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng, cả Cbiz háo hức đợi 'Ỉn vàng' - Ảnh 4

Hình ảnh của Lưu Thi Thi được chia sẻ trên mạng.

Kể từ sau khi mang thai, Lưu Thi Thi đã dừng mọi hoạt động trong giới giải trí để về Đài Loan dưỡng thai. Ông xã cô là Ngô Kỳ Long cũng giảm bớt công việc để ở nhà chăm sóc vợ. Sau 3 năm kết hôn và sắp sửa đón con đầu lòng, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc, ngọt ngào nhất của làng giải trí xứ Trung.

Lưu Thi Thi lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng, cả Cbiz háo hức đợi 'Ỉn vàng' - Ảnh 5

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Cbiz.

Được biết, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ đón cậu con trai đầu lòng vào khoảng tháng 4 năm nay. Người hâm mộ của cặp đôi đều hi vọng Lưu Thi Thi có thể mẹ tròn con vuông.

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu nặng nề ở tháng thứ 6

Lưu Thi Thi đang dưỡng thai cùng ông xã tại Đài Loan, nữ diễn viên mới đây đã lộ bụng bầu lớn khi cùng Ngô Kỳ Long đi dạo.

TIN MỚI NHẤT