Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải 'bám váy' Dương Mịch

Sao quốc tế 18/12/2018 17:34

Nhắc đến Dương Mịch không ai là không biết, cô là nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí, một trong “Tứ tiểu hoa đán”, hiện nay Dương Mịch đã nổi đình nổi đám, cho ra rất nhiều tác phẩm hay.

Dù đã kết hôn, sinh con nhưng vẫn hoạt động trong showbiz như thường, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra đau lòng thay Tiểu Gạo Nếp, không thể gặp mẹ trong thời gian dài.

Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải 'bám váy' Dương Mịch - Ảnh 1

Dương Mịch gia nhập giới giải trí lúc còn chưa nổi tiếng luôn bị mọi người chê bai diễn xuất tệ, phẩu thuật thẩm mỹ..., nhưng Dương Mịch không vì điều này mà rút khỏi giới giải trí, còn tự cười, tự bôi đen mình, danh tiếng của Dương Mịch dần dần càng lúc càng nổi, và cũng từ từ được đính chính. Trở thành nữ hoàng tin nóng của giới giải trí. Hơn nữa sau khi Dương Mịch nổi tiếng cũng tìm được tình yêu đích thực của mình, kết hôn với Lưu Khải Uy đẹp trai khiến nhiều nguời ngưỡng mộ.

Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải 'bám váy' Dương Mịch - Ảnh 2

Sau khi kết hôn, Dương Mịch không hề ở nhà hưởng cuộc sống làm Lưu phu nhân, mà vẫn tiếp tục hoạt động trong giới giải trí. Trong ấn tượng của mọi người, Lưu Khải Uy không nổi tiếng bằng Dương Mịch, nên rất nhiều người đều cho rằng Lưu Khải Uy ăn bám, sống nhờ vợ. Thậm chí một số người trên còn nói nhờ Dương Mịch mới biết đến Lưu Khải Uy. Nhưng Dương Mịch cũng từng nói, đừng thấy cô ấy luôn bận rộn cả ngày, nhưng thực ra Lưu Khải Uy còn bận hơn cô. Có thể mọi người đã nghĩ sai rồi.

Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải 'bám váy' Dương Mịch - Ảnh 3Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải 'bám váy' Dương Mịch - Ảnh 4

Năm ngoái ở Mỹ, Lưu Khải Uy vinh dự nhận được giải Ảnh Đế đầu tiên trong cuộc đời mình, nhờ bộ phim “Heirs” nhận được giải diễn viên nam xuất sắc nhất tại Mỹ. Với Lưu Khải Uy mà nói điều này vô cùng vinh hạnh, là sự nhìn nhận kỹ năng diễn xuất của anh. Lúc phát biểu trên sân khấu, Lưu Khải Uy toàn bộ nói bằng tiếng Anh, được khen ngợi hết lời, không ngờ tiếng Anh của Lưu Khải Uy lưu loát như vậy, đúng là anh đã che giấu tài năng, chả trách Dương Mịch giao việc học của con gái cho Lưu Khải Uy lo.

Có thể nhận được giải thưởng ở Mỹ thật không phải tầm thường, có thể thấy diễn xuất của Lưu Khải Uy xuất sắc cỡ nào, giờ thì chắc không ai nói Lưu Khải Uy ăn bám dựa hơi Dương Mịch nữa rồi. Thực ra Lưu Khải Uy vẫn luôn chứng minh mình, chẳng qua anh là người đàn ông phía sau của Dương Mịch. Nếu không có Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng không thể thoải mái tự do hoạt động trong giới giải trí, dù sao con cái cũng cần có người trông nom.

Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải 'bám váy' Dương Mịch - Ảnh 5

Bây giờ Lưu Khải Uy cũng xem như có tiếng tăm trong giới giải trí rồi. Khoảng thời gian trước, Lưu Khải Uy còn lên Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc và Phát âm IPA “kết nối trái tim”, chúc mừng 60 năm thành lập khu tự trị của người Tráng - Quảng Tây, trình bày ca khúc “Trung Quốc”. Lưu Khải Uy trên sân khấu tỏa ra hào quang, đẹp trai ngất ngây. Nay Dương Mịch đã trở thành nữ nghệ sĩ nổi tiếng, và danh tiếng của Lưu Khải Uy cũng ngày một tăng lên. Cặp vợ chồng tài sắc vượt trội này thật khiến người ta ngưỡng mộ.

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ ly hôn: Điềm Hinh theo mẹ, Giả Nãi Lượng đau khổ vì mất quyền nuôi con?

Sau scandal ngoại tình, cuộc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng nhanh chóng tan vỡ, ai nấy đều tiếc nuối cho một mối tình đẹp của Cbiz.

TIN MỚI NHẤT