Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã hoàn tất đăng ký kết hôn, mua hẳn nhà lớn để chuẩn bị hỷ sự?

Sao quốc tế 27/06/2020 10:03

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tiếp tục thu hút sự chú ý của netizen bởi tin đồn đã lĩnh giấy đăng ký kết hôn.

Ngày 27/6, một blogger có tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc tiết lộ một cặp đôi trẻ trong làng giải trí đã lĩnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Ngay sau đó, cộng đồng mạng lập tức gọi tên Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm. 

Người này đăng tin với nội dung: "Một nam ca sĩ nổi tiếng với chiều cao đáng tranh luận đã sớm lĩnh giấy đăng ký kết hôn cùng với nữ diễn viên tiểu thư xinh đẹp. Phía nhà nữ đã nhờ quan hệ để che giấu thông tin, nhân viên công tác của hai nhà đều kín tiếng nên rất khó moi móc được thông tin. Nhưng mà phía nhà trai đã sớm mua một căn nhà lớn tại Bắc Kinh để làm phòng cưới, lại căn nhà lại để dưới tên cô dâu nên tin tức này mới lọt ra ngoài".

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã hoàn tất đăng ký kết hôn, mua hẳn nhà lớn để chuẩn bị hỷ sự? - Ảnh 1

Mặc dù blogger này không hề chỉ tên Quan Hiểu Đồng hay Lộc Hàm, nhưng cặp đôi lại bị cho là nhân vật chính. Netizen Trung từng nhiều lần gọi họ là cặp đũa lệch vì khi đứng cạnh bạn gái chân dài Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm luôn yếu thế vì chiều cao của mình.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã hoàn tất đăng ký kết hôn, mua hẳn nhà lớn để chuẩn bị hỷ sự? - Ảnh 2Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã hoàn tất đăng ký kết hôn, mua hẳn nhà lớn để chuẩn bị hỷ sự? - Ảnh 3

Trước đó cặp đôi này từng nhiều lần vướng vào tin đồn kết hôn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ tin tức chính thức nào liên quan đến chuyện này.

Hậu trường "How You Like That": BLACKPINK bộc lộ diễn xuất, xoay người 360 độ đủ kiểu, MV đậm mùi tiền nhưng cảnh Lisa hôn Rosé mới làm fan "quắn quéo"

Loạt hình ảnh hậu trường MV "How You Like That" khiến người hâm mộ trầm trồ trước sự đầu tư mạnh tay của YG cho sản phẩm lần này của BLACKPINK.

TIN MỚI NHẤT