Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn

Sao quốc tế 12/04/2019 06:00

Chiều tối ngày 10/04, phóng viên chụp được những hình ảnh cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu.

Chắc hẳn mọi người đều đã biết, từ khi Lộc Hàm tham gia chương trình Running Brother/Keep Running thì mối quan hệ giữa anh với Đặng Siêu và Trần Hách trở nên vô cùng thân thiết. Họ thường xuyên gặp mặt nhau sau giờ làm việc, hẹn chơi bóng rổ, tập gym, đến cả avatar Weibo cả ba đều để ảnh chụp chung của nhóm.

Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 1

Sáng nay, truyền thông đăng tải những hình ảnh Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng cùng với Đặng Siêu đi dùng bữa vào chiều tối qua. Phóng viên tại đó miêu tả trông cặp đôi Hàm - Đồng cứ như vợ chồng trẻ mới cưới ngọt ngào, ân ái. Cả ba ở trong nhà hàng suốt 7 tiếng đồng hồ, đến tối mới trở ra.

Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 2

Có vẻ như đã quá thân thuộc, hiểu về nhau nên Quan Hiểu Đồng tỏ ra vô cùng thoải mái bên cạnh Lộc Hàm. Nữ diễn viên để mặt mộc, thậm chí còn vô tư ngoáy mũi khi đi bên cạnh bạn trai. Với những hành động này có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi vô cùng gắn bó, không câu nệ hay giữ hình tượng với nhau.

Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 3Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 4

Lúc đi ra khỏi nhà hàng, Lộc Hàm ra tiễn “ba ba” Đặng Siêu lên tận xe rồi mới bước đến chiếc xe của mình cùng Quan Hiểu Đồng rời khỏi đó. Hành động của chàng ca sỹ ghi điểm trong mắt dân mạng vì biết cách cư xử với tiền bối trong nghề dù mối quan hệ của họ vô cùng thân thiết, lại thường xuyên đùa giỡn với nhau.

Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 5Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 6

Thời gian gần đây, cặp đôi Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm luôn ở cạnh nhau, trong những lần Lộc Hàm đi gặp bạn bè đều dẫn bạn gái đến tham gia. Khi những hình ảnh cặp đôi được công bố, fan nam ca sỹ bình luận mong mọi người nhìn nhận vào tác phẩm của Lộc Hàm chứ đừng quá quan tâm đến đời tư của anh ấy.

Lộc Hàm dẫn Quan Hiểu Đồng đi ăn tối cùng với Đặng Siêu đến tối muộn - Ảnh 7

Lần đầu xuất hiện sau scandal chồng ngoại tình, Hồng Hân để lộ mắt sưng húp, tiều tụy trông thấy

Hình ảnh mới đây của Hồng Hân sau scandal chồng ngoại tình khiến nhiều người cảm thấy xót thương cho một “đại mỹ nhân” từng được vạn người yêu mến.

TIN MỚI NHẤT