Loạt tình tiết đáng nghi về vụ án bí ẩn mẫu Thái bị lôi vào thang máy tử vong: Từ gói thuốc lạ đến lời đồn về căn nhà!

Sao quốc tế 20/09/2019 11:12

Cái chết đầy bí ẩn của người mẫu Thái xinh đẹp, nổi tiếng Thitim Bell Noraphanpipat bị một người đàn ông lạ mặt kéo lê vào thang máy đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Vào lúc nửa đêm về sáng ngày 17/9 vừa qua, xác của nữ người mẫu Thái nổi tiếng Thitim Bell Noraphanpipat được phát hiện trong thang máy của một tòa chung cư trong tình trạng cứng đờ. Qua camera của tòa nhà, phía cảnh sát phát hiện một người đàn ông lạ mặt đã kéo thi thể của Bell vào trong thang máy và bỏ ở đó. Sau khi điều tra, người đàn ông lạ mặt này đã bị phát hiện là Nam Oon, một người mẫu nam có quen biết và là người đã đưa Bell đến tòa chung cư này.

Cả hai quen biết nhau qua một buổi tiệc được tổ chức vào ngày 16/9, kéo dài từ trưa đến tối mịt. Kết thúc buổi tiệc, Nam Oon dẫn Bell về căn hộ của mình trong tình trạng say khướt. Thoạt đầu khi vừa phát hiện vụ việc, Nam Oon cho biết mặc dù chính anh là người đã lôi Bell vào thang máy nhưng anh không liên quan gì đến cái chết của cô, và hoàn toàn không hay biết Bell đã qua đời khi nào. Thế nhưng những chứng cứ được phát hiện trong quá trình điều tra của phía cảnh sát và pháp y lại đi ngược lại với những điều Nam Oon đã khai báo.

Loạt tình tiết đáng nghi về vụ án bí ẩn mẫu Thái bị lôi vào thang máy tử vong: Từ gói thuốc lạ đến lời đồn về căn nhà! - Ảnh 1

Loạt tình tiết đáng nghi về vụ án bí ẩn mẫu Thái bị lôi vào thang máy tử vong: Từ gói thuốc lạ đến lời đồn về căn nhà! - Ảnh 2

Hình ảnh được ghi lại khi Nam Oon kéo lê Bell vào thang máy

Qua quá trình điều tra, phía cảnh sát đã phát hiện những chứng cứ khả nghi chống lại những điều Nam Oon đã khai báo trước đây. Cụ thể, cảnh sát phát hiện trong túi của hắn ta một gói thuốc lạ. Và nếu y đã cho Bell uống loại thuốc này thì phía pháp y sẽ sớm có kết quả điều tra về những tàn dư của thuốc trong cơ thể cô gái. Một thông tin gây sốc nữa là cảnh sát đã kết nối được với một cô gái trong giới người mẫu từng làm việc tại tòa chung cư xảy ra vụ án mạng và người này cho biết: "Nếu đến nhận việc ở tòa chung cư này thì nên cẩn thận, kẻo bị cưỡng hiếp".

Loạt tình tiết đáng nghi về vụ án bí ẩn mẫu Thái bị lôi vào thang máy tử vong: Từ gói thuốc lạ đến lời đồn về căn nhà! - Ảnh 3

Những hình ảnh khi còn sinh thời của nữ người mẫu Thitim Bell Noraphanpipat

Loạt tình tiết đáng nghi về vụ án bí ẩn mẫu Thái bị lôi vào thang máy tử vong: Từ gói thuốc lạ đến lời đồn về căn nhà! - Ảnh 4

Gương mặt của nghi can Nam Oon khi xuất hiện tại sở cảnh sát

Từ 12 giờ trưa ngày 19/9, Nam Oon bị phía cảnh sát Thái Lan ép cung suốt 7 tiếng. Từ những bằng chứng phát hiện được, mặt hắn ta lúc này lộ rõ vẻ căng thẳng và sợ hãi. Những tình tiết bí ẩn trong vụ án như gói thuốc lạ trong túi Nam Oon, việc y kéo lê xác chết vào thang máy rồi để đó cho đến lý do hắn rủ Bell tới nhà chơi khi cô đã say mèm đều để lại những dấu hỏi lớn chưa có lời đáp trong lòng người hâm mộ. Những tình tiết tiếp theo sẽ được cập nhật dựa theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát.

Người mẫu Thái Lan chết trong thang máy

Noraphanpiphat (25 tuổi) bị phát hiện tử vong trong thang máy một căn hộ ở Bangkok (Thái Lan). Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết đột ngột của người mẫu 9X.

TIN MỚI NHẤT