Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá!

Sao quốc tế 08/04/2019 06:10

Gần đây những hình ảnh sao hạng A 'phì phèo' điếu thuốc lá trên tay bỗng trở thành xu hướng của báo chí xứ Trung và điều đó trở nên nghiêm trọng hơn khi cả thảy đều bị lên án gay gắt.

Sự nổi tiếng mang lại cho rất nhiều người tiền bạc, vật chất và cả sự săn đón của công chúng, thế nhưng đánh đổi được nó là cả gánh nặng áp lực to lớn. Việc những ngôi sao hạng A liên tục bị stress là điều thường xuyên xảy ra, song vì các mác “người của công chúng” những mệt mỏi, lo âu đều phải thay thế bằng nụ cười, sự hòa nhã trước mặt đám đông hay ở những nơi công cộng. Có rất nhiều cách để xả stress nhưng các ngôi sao như Angela Baby, Triệu Vy, Trịnh Sảng, Châu Tấn, Trương Bá Chi, Kris,… và mới đây nhất có Lý Dịch Phong chọn cách… hút thuốc lá.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 1

Chuyện hút thuốc lá với người bình thường thì đó là chuyện bình thường nhưng với các ngôi sao đó là vấn đề về hình ảnh. Tuy hút thuốc không có gì xấu nhưng là người mang danh công chúng thì phải luôn giữ một hình ảnh đẹp đẽ thay vì “phì phèo” điếu thuốc trên tay. Ngoài ra, khói thuốc lá rất độc hại nên việc tránh giảm số người hút thuốc vẫn đang là vấn nạn tren thế giới, nên việc người nổi tiếng hút thuốc khiến netizen có phản ứng trái chiều.

Ngô Diệc Phàm (Kris)

Vào ngày 20/1/2015, một bức ảnh chụp Kris (Ngô Diệc Phàm) trong một bữa ăn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, lúc bấy giờ Kris vừa dứt tình với công ty quản lý SM và rời nhóm EXO.

Hồi tháng 5/2014, ở giai đoạn đầu của vụ kiện đòi hủy hợp đồng và rời EXO giữa Kris và công ty SM Entertainment, tình trạng sức khỏe trầm trọng do lao lực được xem là một trong những lý do khiến đôi bên dứt tình. Vì thế một bộ phận fan đã vô cùng tức giận. Thậm chí truyền thông Trung Quốc liên tiếp đăng ảnh anh mỏi mệt đi khám ở khoa tim mạch, thậm chí còn trưng cả bệnh án trong đó bác sĩ khuyên Kris cần nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 2

Trịnh Sảng

Chiều 15/2/2017, Phong Hành Studio tung những hình ảnh Trịnh Sảng đang kẹp điếu thuốc trên tay và dạo phố với gương mặt nhợt nhạt. Trịnh Sảng ăn mặc giản dị, đội mũ che kín đầu trong thời tiết giá lạnh. Fan của nữ diễn viên lên tiếng phản pháo, song bị Phong Hành phản pháo bằng video dài hơn 1 phút cảnh tượng Trịnh Sảng hút thuốc.

Sau khi những hình ảnh và đoạn video được tẩu tán khắp các mặt báo đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Trịnh Sảng dữ dội, cho rằng cô hư hỏng và làm méo mó giá trị của một bộ phận sao trẻ mang danh “thần tượng”.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 3Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 4

Angela Baby

Cách đây không lâu Angela Baby bị đăng tải những hình ảnh hút thuốc khi đi tiệc tối với những người bạn, trong ảnh vợ Huỳnh Hiểu Minh thoải mái hút thuốc lá điện tử. Những làn khói trắng bay ra từ miệng bà mẹ một con này tạo ác cảm đối với người xem. Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy bị tóm ảnh hút thuốc nhưng điều đang chỉ trích là nữ diễn viên vừa có con nhỏ và đã từng tuyên bố cai thuốc lá.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 5Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 6

Triệu Vy

Khoảng đầu tháng 3 vừa qua, Triệu Vy lại lọt ống kính paparazzi khi đang phì phèo điếu thuốc trên tay. Thời điểm đó, gia đình “Én nhỏ” đang dính lùm xùm về vi phạm tài chính khiến nữ diễn viên trông mệt mỏi và nhan sắc xuống hẳn.

Bên cạnh Angela Baby, Triệu Vy cũng là nữ diễn viên hạng A bị nghiện thuốc lá nặng, những bức ảnh hồi đầu tháng 3 không phải là lần đầu tiên cô hút thuốc nơi công cộng bị ống kính săn ảnh chụp được. Thế nhưng cho đến giờ Triệu Vy vẫn không ngại để lộ khía cạnh hình ảnh này của mình khiến cư dân mạng lên tiếng phê phán bà mẹ một con sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng người nghệ sĩ.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 7Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 8Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 9

Lý Dịch Phong

Chiều ngày 5/4/2019, hình ảnh Lý Dịch Phong thoải mái hút thuốc được lan truyền rộng rãi, nguyên nhân của sự việc này được netizen cho rằng nam diễn viên vừa chấm dứt hợp đồng với Hoan Thụy sau khi có cuộc gặp mặt với tổng giám đốc Chung Quân Diễm.

Theo những gì nhìn thấy thì có vẻ Lý Dịch Phong cũng đã sử dụng thuốc lá để giải sầu từ rất lâu rồi nên mới có dáng vẻ thuần thục như vậy. Cuối năm 2017, Dịch Phong từng dính tin đồn nghiện thuốc phiện chính vì vậy hình ảnh này được đăng tải khiến nam diễn viên vấp phải nhiều ý kiến bất lợi.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 10

Trên thực tế có thể thấy rằng nữ diễn viên có khả năng dễ bị stress khi hầu hết những hình ảnh phì phèo điếu thuốc được báo giới đăng tải nhiều hơn nam diễn viên. Hình tượng của người công chúng cần giữ gìn vì có hàng triệu người luôn theo dõi, họ phải là những tấm gương tốt đẹp cho xã hội thế nhưng vì áp lực này đè nặng mà rất nhiều nghệ sĩ “xả vai” ngay nơi công cộng.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 11

Châu Tấn phì phèo thuốc lá khi đi shopping

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 12

Trương Bá Chi đã có những ngày tháng tuổi trẻ ăn chơi rượu chè, thuốc lá. Mỗi ngày cô hút không dưới 15 điếu thuốc.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 13

Vương Phi không thể sống thiếu thuốc lá mặc dù đã nhiều lần tuyên bố cai nghiện

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 14

Mạc Văn Úy có thói quen hút thuốc từ sau khi chia tay người tình.

Loạt sao Hoa ngữ hạng A bị lên án gay gắt vì xả stress bằng… điếu thuốc lá! - Ảnh 15
Trương Mạn Ngọc hút thuốc đã được mấy chục năm nay và đây cũng là cách nữ diễn viên giữ được thăng bằng sau mỗi cuộc tình tan vỡ.

Lộ hình ảnh Chung Gia Hân vất vả chăm con một mình, chồng vô tâm hay hôn nhân đang trục trặc?

Gần đây có tin đồn cuộc hôn nhân của Chung Gia Hân và chồng đại gia đang gặp vấn đề, nữ diễn viên phải một mình tất bật chăm con khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

TIN MỚI NHẤT