Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Sao quốc tế 26/10/2019 13:05

'Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên của mình qua loạt ảnh xinh xắn, ngây thơ lúc nhỏ.

 

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba tên đầy đủ là Địch Lệ Nhiệt Ba - Địch Lực Mộc Lạp Đề. Cô sinh năm 1992, trong một gia đình có bố là ca sĩ của một đoàn ca múa nhạc danh tiếng. Người đẹp từ nhỏ đã sở hữu gương mặt thanh thoát và đôi mắt to tròn đặc trưng của người Tân Cương. Hiện cô là một diễn viên nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, hoạt động dưới trướng công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ của gia đình Dương Mịch.

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 2

Những bức ảnh lúc nhỏ của nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng, có bình luận còn ưu ái gọi cô là "búp bê Tân Cương của Trung Quốc". Do chịu ảnh hưởng từ gia đình, từ nhỏ Địch Lệ Nhiệt Ba đã có hứng thú và bắt đầu tìm hiểu nhiều bộ môn nghệ thuật như piano, violin, vũ đạo,...

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 3

Đồng thời những hình ảnh xinh xắn này đã xoá tan nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà cộng đồng mạng đặt ra với người đẹp dạo gần đây.

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 4

Bức ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong lễ tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải khoa Biểu diễn năm 2014. Nhan sắc thuở mới bước vào nghề của cô được khen là vô cùng trong trẻo và dịu dàng. Khi bắt đầu hoạt động chính thức và gia nhập công ty của đàn chị Dương Mịch, nữ diễn viên khi vào vai phụ hay nữ chính đều để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Những bộ phim nổi bật có thể kể đến như A Na Nhĩ Hãn, Người tình kim cương, Ma Lạt biến hình kế, Lý Huệ Trân xinh đẹp,...

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 5

Sau cú đột phá từ vai Phượng Cửu trong phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nữ diễn viên tiếp tục tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách của đài Chiết Giang - Keep Running mùa 5 với tư cách thành viên chính thức. Vào 2018, 2 bộ phim gây sốt của mỹ nhân Tân Cương lần lượt được phát sóng là Liệt hoả như ca và Nghìn lẻ một đêm đóng cặp cùng nam diễn viên Đặng Luân.

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 6

Ngoài đóng phim, người đẹp còn là đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của hãng thời trang cao cấp Dolce & Gabbana và nhiều nhãn hàng quốc tế khác. Địch Lệ Nhiệt Ba từng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện xinh đẹp tại Tuần lễ thời trang Milan 2018. Là khách VIP, cô vinh dự ngồi hàng ghế đầu của show diễn.

Loạt ảnh xinh đẹp từ nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 7

Ngày 17/10, nữ diễn viên đã có dịp ghé thăm Hy Lạp để tham gia show truyền hình Feel the World. Hình ảnh mặc váy cưới dịu dàng của cô ngay lập tức gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Hiện tài khoản weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba có hơn 64 triệu người theo dõi.

Diện váy cúp ngực gợi cảm như nữ thần nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ chăm chăm che vòng 1 vì sợ lộ hàng

Tại sự kiện mới đây, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với bộ váy cúp ngực bó sát, khoe khuôn ngực căng đầy quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT