Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế

Sao quốc tế 24/04/2019 06:10

Ảnh lúc nhỏ của các sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Hồ Ca... đã được cộng đồng fan dùng phần mềm chỉnh sửa để 'phục chế' thành ảnh rõ nét.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 1

"Hoàng tử cổ trang" Hồ Ca lúc bé khá mũm mĩm với gò má bầu bĩnh, dễ thương. Lúc trưởng thành, gương mặt của nam diễn viên sinh năm 1982 có phần góc cạnh và vóc dáng trở nên thon gọn hơn. Với vẻ ngoài ưa nhìn, Hồ Ca một thời làm mưa làm gió với những vai diễn thư sinh hiền lành, chung tình trên sóng truyền hình Hoa ngữ.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 2

Lưu Diệc Phi hiện tại không có nhiều thay đổi so với ngày xưa và được khen ngợi là minh tinh "xinh đẹp từ bé đến lớn". Sở hữu nhan sắc và khí chất hơn người, nữ diễn viên từng hóa thân thành những mỹ nhân Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ trong loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung. Cô được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "Thần tiên tỷ tỷ".

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 3

Cộng đồng fan Dương Mịch là những người tích cực "phục chế" ảnh của thần tượng hơn cả. Khán giả dễ dàng nhận ra nữ diễn viên sinh năm 1986 qua đôi mắt long lanh, "biết nói" của cô trong những tấm ảnh thời thơ ấu.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 4

Dù Dương Mịch từng dính tranh cãi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khán giả không thể phủ nhận vẻ ngoài xinh đẹp của nàng "Quách Tương" lúc bé. Vào năm 2007, Dương Mịch từng có cơ hội hóa thân thành Vương Chiêu Quân - một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa, và rất được khán giả xem đài yêu thích.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 5

Fan của Lộc Hàm cũng không đứng ngoài xu hướng "phục chế" ảnh lúc nhỏ của thần tượng. Nam ca sĩ sinh năm 1990 trông tinh nghịch, đáng yêu với gò má phúng phính, trông khác hẳn Lộc Hàm có phần "mỏng người" của hiện tại. Dẫu vậy, đôi mắt sáng và nụ cười là những điều không hề thay đổi ở nam ca sĩ.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 6

Tấm ảnh thời thơ ấu của ca sĩ, diễn viên Hong Kong Trần Vỹ Đình cũng được fan của anh phục hồi thành ảnh rõ nét. Nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm sở hữu gương mặt kháu khỉnh với vẻ nghịch ngợm, hoạt bát từ bé. Ngoại hình của anh không thay đổi nhiều so với hiện tại.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 7

Fan của diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tham gia "phục chế" ảnh thần tượng. Ngay từ khi còn là một cô bé, nàng "mỹ nhân Tân Cương" đã sở hữu sắc vóc hơn người với đôi mắt to và chiếc mũi cao. Nữ diễn viên sinh năm 1992 được nhận xét nhan sắc ngày một sắc sảo, mặn mà theo thời gian.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 8

Vương Nguyên ra mắt cùng nhóm nhạc TFBOYS khi mới 13 tuổi và được yêu thích bởi vẻ ngoài lẫn tính cách đáng yêu, ngọt ngào. Khán giả có thể nhận thấy Vương Nguyên lúc bé không quá khác biệt so với nam thần tượng lúc mới vào nghề, đặc biệt là ánh mắt và nụ cười rạng rỡ.

Loạt ảnh lúc nhỏ của sao Hoa ngữ được fan phục chế - Ảnh 9

Trương Nghệ Hưng (Lay) thường được các fan gọi bằng biệt danh "Cừu" vì vẻ đáng yêu và có phần ngơ ngác, ngây thơ. Nhìn lại những hình ảnh lúc bé, nam thần tượng sinh năm 1991 sở hữu gò má có phần bầu bĩnh và nụ cười hiền lành, tương đồng với hình ảnh hiện tại.

Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng

2 tiểu bảo bối nhà Ngô Tôn là Nei Nei và Max giờ đây đều đã lớn nhưng vẫn vô cùng tình cảm với nhau.

TIN MỚI NHẤT