Lộ nghi vấn YG muốn loại Jennie ra khỏi BLACKPINK, fan đáp trả loạt bằng chứng nữ thần tượng đang bị đối xử bất công

Sao quốc tế 31/07/2020 09:41

Hành động của YG đối với nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK) đang vấp phải vô số lời chỉ trích của người hâm mộ.

Cộng đồng fan của BLACKPINK, cụ thể là người hâm mộ của Jennie đang bày tỏ phẫn nộ, tố cáo sự phân biệt đối xử của công ty chủ quản YG với cô nàng. Cụ thể, mới đây người hâm mộ vô tình phát hiện YG đã xóa đi loạt ảnh debut của Jennie, chỉ chừa lại ảnh của 3 thành viên còn lại là Lisa, Jisoo, Rosé trên Instagram. Do đó, người hâm mộ đã vô cùng bức xúc trước những gì mà thần tượng của họ phải hứng chịu.

Jennie (BLACKPINK).

YG bất ngờ xóa những bức ảnh hồi debut của Jennie khỏi trang chủ.

Trước hành động đáng ngờ này của YG, người hâm mộ đã chỉ trích công ty này rất nhiều, đồng thời tung ra loạt bằng chứng khẳng định nữ thần tượng đang nhận phải vô số sự bất công từ chính công ty, chứ không hề có sự o bế nào như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo đó, người hâm mộ cho rằng YG đã lơ là trong sự kiện quảng bá của Jennie tại Paris hồi năm ngoái và hủy ngang lịch trình của nữ thần tượng mà không đưa ra bất kỳ thông báo nào. Tiếp đến, Jennie đã dưới trướng của YG gần 10 năm nhưng chỉ sở hữu trong tay 1 ca khúc để quảng bá, trong khi Rosé lại được o bế và sở hữu rất nhiều ca khúc được phát hành.

Người hâm mộ cũng cho rằng, Jennie là thành viên duy nhất không được xuất hiện trong bất cứ show truyền hình nào suốt 3 năm qua. Đặc biệt hồi tháng 6 vừa qua khi Jennie bị antifan dọa giết ngay trước thềm comeback, YG đã làm lơ thông tin này. Trong khi trước đó, công ty chủ quản lại lo sốt vó với thông tin Lisa bị dọa giết và nhanh chóng lên tiếng bảo vệ.

Với loạt bằng chứng này, người hâm mộ cho rằng YG đang muốn "hất cẳng" Jennie ra khỏi BLACKPINK, đồng thời kêu gọi nữ thần tượng sinh năm 1996 nên rời khỏi công ty chủ quản này càng sớm càng tốt.

Hiện tại, hashtag #FREEJENNIE đang được fan tích cực trending trên khắp Twitter để đòi lại công bằng cho nữ thần tượng.

Knet trầm trồ trước kĩ năng nhảy của Hyoyeon: Cover "vũ điệu mỏi tay" cùng Seulgi (Red Velvet) mà còn nhảy tốt hơn chính chủ bài hát!

Màn hợp tác nhảy cover của hai chị em Hyoyeon (SNSD) và Seulgi (Red Velvet) khiến các fan không khỏi thích thú.

TIN MỚI NHẤT