Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng

Sao quốc tế 30/12/2018 17:26

Đâu chỉ có netizen mà ngay đến cả các cô nàng BLACKPINK cũng phát cuồng trước cô bé xinh đẹp này.

Mới đây, những hình ảnh thân thiết của các thành viên BLACKPINK cùng một cô bé vô cùng xinh đẹp nhanh chóng được chia sẻ trên MXH. Ai nấy đều cảm thấy ghen tị bởi cô bé này được các thành viên hết sức yêu mến. Ngay lập tức, danh tính của cô bé này đã bị phát hiện.

Được biết, cái tên khiến BLACKPINK phát cuồng chính là mẫu nữ nhí Ella Gross của The Black Label, công ty con của YG Entertainment. Cô bé mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Hàn Quốc và được khen ngợi là mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới.

Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 1Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 2Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 3

Ella Gross sinh năm 2008 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 7 tuổi. Tuy còn nhỏ tuổi thế nhưng Ella đã là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Dù là con lai thế nhưng Ella lại sở hữu nhiều đường nét mang đậm nét châu Á nhưng cũng không kém phần cá tính, sắc sảo.

Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 4Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 5Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 6Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 7

Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 8

Tuy còn nhỏ tuổi thế nhưng Ella hội tủ đủ yếu tố để trở thành một người mẫu sáng giá trong tương lai.

Lướt một vòng MXH có thể thấy không chỉ chụp hình chung với BLACKPINK mà Ella Gross còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ đàn chị. Cụ thể, cô bé rất hay bình luận trong các bài đăng của Rosé, Jisoo, Jennie hay Lisa và đều nhận lại được những câu khen ngợi vô cùng dễ thương đến từ các thành viên BLACKPINK. Ella còn nhận được món quà là album Solo có chữ kí của Jennie và thậm chí, Rosé còn lấy hình chụp chung với cô bé này để dán vào ốp lưng điện thoại nữa đấy.

Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 9Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 10Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 11Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 12

Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 13

Jennie còn tặng cho Ella album Solo có chữ kí của mình.

Lộ diện em bé xinh đẹp nhất thế giới khiến mỹ nhân như BLACKPINK cũng phát cuồng - Ảnh 14

Rosé còn để hình chụp chung với Ella ở sau ốp lưng điện thoại của mình nữa đấy.

Đến các thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện nay như BLACKPINK cũng bị Ella "mê hoặc" thì việc netizen có phát cuồng trước cô bé xinh đẹp, đáng yêu này cũng là chuyện dễ hiểu. Với tài năng như thế này thì trong tương lai, Ella Gross chắc chắn sẽ còn thu về cho mình lượng người hâm mộ đông đảo hơn nữa khi bắt đầu tấn công sang thị trường Hàn Quốc.

Giữa ồn ào tái hợp Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng ngay trên trang cá nhân

Sau khi thông tin Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 được tiết lộ đã có nhiều nguồn tin cho rằng cha của đứa trẻ chính là Tạ Đình Phong và cả hai sắp tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

TIN MỚI NHẤT