Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp?

Sao quốc tế 18/10/2020 06:07

Lại thêm những hình ảnh được cho là cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp khiến fan hâm mộ xôn xao.

Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp?

Chủ đề Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Vì quá yêu mến cặp đôi nên không ít khán giả liên tục “truy tìm” bằng chứng cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, tin đồn cặp đôi hẹn hò bị chụp lại gây “chấn động” mạng xã hội. Một dân mạng chia sẻ hình ảnh một cặp đôi đang đi cùng nhau với chú thích: “Hyun Bin và Son Ye Jin bị phát hiện hẹn hò bí mật ở Paris. Cặp đôi không công khai nhưng đã bị fan và giới truyền thông bắt gặp”.

Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp? - Ảnh 1

Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp? - Ảnh 2

Bức ảnh được cho là Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp

Tuy nhiên, chưa “vui mừng” được bao lâu thì nhiều dân mạng đã nhanh chóng nhận ra người trong hai hình ảnh này không phải là Son Ye Jin và Hyun Bin. Một cái là ảnh hẹn hò của So Ji Sub và vợ đã được công khai từ khá lâu, một cái là ảnh chụp ca sĩ Eric (Shinhwa) và vợ.

Trước đó năm 2019, mạng SNS của Hàn Quốc chia sẻ hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đi mua sắm tại một siêu thị ở Los Angeles (Mỹ). Cặp sao mặc trang phục đời thường, đội mũ đen. Theo người chứng kiến, hai ngôi sao mua rất nhiều thức ăn và đồ dùng hàng ngày.

Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp? - Ảnh 3

Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp? - Ảnh 4

 Cặp đôi từng bị bắt gặp cùng nhau mua đồ ở siêu thị Mỹ

Đây được cho là bằng chứng cho thấy Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò bí mật. Theo Sina, nam diễn viên nổi tiếng và bạn gái tin đồn tới Mỹ để chúc mừng sinh nhật cô. Son Ye Jin sinh ngày 11/1/1982.

Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò ở Pháp? - Ảnh 5

Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai cũng phủ nhận thông tin trên và cho rằng cặp đôi đi cùng hội bạn chứ không đi riêng cùng nhau.

Jennie (BLACKPINK) gây sốt với loạt ảnh ấu thơ: Ra dáng Fashionista từ bé, còn diện áo có chữ hao hao "Đà Nẵng"

Những hình ảnh thời thơ bé của cô nàng Jennie (BLACKPINK) lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT