Lộ ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi 10 năm trước, Dương Mịch bị 'bóc phốt' phẫu thuật thẩm mỹ

Sao quốc tế 12/08/2019 15:15

Tấm hình chụp chung với Lưu Diệc Phi 10 năm trước của nữ diễn viên Dương Mịch tố cáo nhan sắc hiện tại của cô có được là nhờ 'dao kéo'.

Dương Mịch được nhiều người biết đến với nhan sắc hơn người, đôi mắt long lanh đẹp hút hồn. Cô để lại ấn tượng với nhiều vai diễn để đời mà khó có diễn viên Hoa ngữ nào có thể vượt qua.

dien vien duong mich 1
Dung nhan của nữ diễn viên Dương Mịch khi mới vào nghề và hiện tại

Vậy nhưng suốt thời gian qua, chủ đề nữ diễn viên Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên được netizen xứ Trung nhắc đi nhắc lại. Điều đáng nói là khuôn mặt hiện tại của Dương Mịch khác quá nhiều so với thời điểm cô mới bước chân vào làng giải trí.

Thời điểm vào vai Vương Chiêu Quân, cô sở hữu khuôn mặt vuông cùng đôi mắt long lanh vô cùng tự nhiên và đáng yêu. Ngay cả khi tham gia “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3”, Dương Mịch vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên này.

dien vien duong mich 2
Hình ảnh 10 năm trước của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi được cộng đồng mạng đăng tải
dien vien duong mich 3
Thời điểm đó Dương Mịch sở hữu khuôn mặt vuông khác xa bây giờ

Tuy nhiên 10 năm trở lại đây, khuôn mặt của Dương Mịch ngày càng khác biệt, không còn nét tự nhiên như xưa mà thay vào đó là sự đơ cứng thiếu tự nhiên của cơ mặt. Rất nhiều người cho rằng Dương Mịch đã không ít lần đụng đến dao kéo nên gương mặt mới thay đổi nhiều đến vậy.

dien vien duong mich 4
Trong khi Lưu Diệc Phi vẫn giữ nét đẹp tự nhiên thì Dương Mịch lại có nhiều thay đổi ở khuôn mặt
dien vien duong mich 5
Dung nhan hai nữ diễn viên khi cùng hóa thân vào vai Bạch Thiển Thượng Thần
dien vien duong mich 6
So với 10 năm trước, Dương Mịch dường như biến thành một người khác còn Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vẻ đẹp khí chất của mình

Mới đây, một vài tấm hình của Dương Mịch chụp chung với Lưu Diệc Phi 10 năm trước bất ngờ được lan truyền. So với 10 năm trước đây, dung nhan của Lưu Diệc Phi không khác biệt nhiều nhưng Dương Mịch lại như biến thành một người khác. Dù người đẹp họ Dương chưa một lần thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng với nhiều người, hình ảnh trong quá khứ của cô đã nói lên tất cả.

Netizen xứ Trung vạch trần mối quan hệ tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân

Dường như nữ diễn viên Dương Mịch đã tìm được niềm vui mới sau khi chia tay chồng cũ – Lưu Khải Uy.

TIN MỚI NHẤT