Liên tiếp bày tỏ tình yêu to bự với đồ ăn Việt Nam, Rosé khiến fan Việt cực thích thú trong đợt comeback này

Sao quốc tế 14/07/2020 11:57

Fan Việt được “đãi ngộ” rất lớn từ Rosé dạo gần đây khi cô nàng liên tiếp bày tỏ tình cảm với đồ ăn Việt Nam.

Từ lâu, Rosé đã được biết đến là “thánh ăn” của BLACKPINK với loạt khoảnh khắc ăn uống viral trên MXH. Đặc biệt, Rosé có niềm đam mê rất lớn với đồ ăn Việt Nam. Có một số khoảnh khắc cô nàng thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các món ăn Việt đã từng gây sốt từ vài năm trước như lần “chảy nước mắt” khi ăn gỏi cuốn, đi ăn phở đêm cùng cha, “lăng xê” món ăn Việt trên Instagram…

Liên tiếp bày tỏ tình yêu to bự với đồ ăn Việt Nam, Rosé khiến fan Việt cực thích thú trong đợt comeback này - Ảnh 1

Từ 2-3 năm trước, Rosé đã nhiều lần bày tỏ sự thích thú với đồ ăn Việt Nam.

Bên cạnh lý do về tài năng, tính cách, ngoại hình thì tình cảm của Rosé dành cho ẩm thực Việt cũng là một điểm cộng lớn trong lòng fan. Cho đến đợt comeback lần này, điểm cộng ấy càng “bonus” hơn khi Rosé liên tiếp bày tỏ tình yêu to bự với các món Việt. 

Cụ thể, trong thời gian comeback, Rosé nói riêng và BLACKPINK nói chung đều chăm chỉ dự sự kiện, livestream, xuất hiện trong các show truyền hình để tương tác với fan, tăng độ nhận diện. Qua một số lần livestream, clip phỏng vấn gần đây, Rosé đều dành sự quan tâm lớn tới đồ ăn Việt Nam khiến dân tình cực thích thú:

Cách đây một tháng, clip fan Việt “đu” Rosé ở nước ngoài và có màn trò chuyện “rủ đi ăn phở” đã gây sốt MXH. Rất mê phở Việt nhưng cũng có lúc Rosé không nhận ra món ăn ưa thích.

 

Đầu tháng 7, Rosé đã khiến fan Việt ấm lòng khi tiết lộ sẽ ăn đồ Việt trong bữa tối trên sóng livestream gần 400k người xem, còn rủ cả bạn đi cùng. Mê đồ Việt đến sẵn sàng PR miễn phí luôn!

Liên tiếp bày tỏ tình yêu to bự với đồ ăn Việt Nam, Rosé khiến fan Việt cực thích thú trong đợt comeback này - Ảnh 2

Fan hỏi đự định cho bữa tối của Rosé là gì? Không ngần ngại chị đáp ngay là đồ Việt, cứ như luôn thường trực sẵn trong lòng vậy.

Sau đó khoảng một tuần, Rosé lại tiếp tục “học” cách phát âm từ “phở” khi livestream. Có phải là chị tình cờ xem được chiếc clip fan rủ đi ăn phở không?

Liên tiếp bày tỏ tình yêu to bự với đồ ăn Việt Nam, Rosé khiến fan Việt cực thích thú trong đợt comeback này - Ảnh 3

Rosé liên tục thắc mắc rằng phải đọc là "phơ" hay "phởu" thì mới đúng? Rất nghiêm túc muốn biết cách đọc đúng.

Yêu đồ ăn Việt thế này, sớm có dịp sang Việt Nam để fan mời Rosé đủ loại đặc sản hấp dẫn hơn cả phở nhé!

Rầm rộ "bằng chứng" Suzy và Rosé (BLACKPINK)... hẹn hò: 1 ảnh là trùng hợp nhưng "lovestagram" nhiều đến mức này từ năm 2015?

Chứng kiến trường hợp của Suzy và Rosé (BLACKPINK), cư dân mạng cho rằng từ nay về sau sẽ không thể đoán được idol nào đang có "lovestagram" nữa.

TIN MỚI NHẤT