Lâm Phong chi triệu USD để tổ chức lễ cưới với bạn gái người mẫu

Sao quốc tế 06/10/2019 11:09

Ngày 5/10, Lâm Phong đã đăng ký kết hôn với bạn gái Trương Hinh Nguyệt. Theo truyền thông Trung Quốc, chân dài sinh năm 1990 được tài tử và gia đình nhà chồng yêu thương.

Ngày 5/10, truyền thông Hong Kong đưa tin Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/12, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Phong.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết để nhận được cái gật đầu đồng ý kết hôn của bạn gái, Lâm Phong đã hao tốn không ít tâm sức lẫn tiền của.

Lâm Phong chi triệu USD để tổ chức lễ cưới với bạn gái người mẫu - Ảnh 1

Theo QQ, tổ ấm gia đình của cặp đôi là một căn hộ cao cấp - thuộc sở hữu của Lâm Phong ở khu Bắc Phù Lâm. Nơi này được nam ca sĩ mua vào năm 2015 với giá hơn 7,6 triệu USD. Nguồn tin cho hay cả hai đã chuyển về đây chung sống được một thời gian, dù chưa cưới.

Trong ngày cầu hôn, Lâm Phong khiến chân dài này bật khóc khi tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương 9,18 carat. Theo đó, trọng lượng của viên kim cương được làm dựa trên ngày sinh của Trương Hình Nguyệt là 18/9.

QQ cho biết thêm để tạo điều kiện cho tất cả người thân, bạn bè và đồng nghiệp của hai vợ chồng có thể góp mặt trong ngày trọng đại, Lâm Phong đã quyết định tổ chức hôn lễ 3 nơi là Hong Kong, Hạ Môn và Quảng Châu.

Ngoài ra, một nguồn tin trong giới tiết lộ nam tài tử Song long Đại Đường vẫn đang gấp rút tìm một căn biệt thự nằm giữa núi ở Hong Kong để làm quá cưới cho Trương Hinh Nguyệt. "Giá bao nhiêu không quan trọng, miễn Hinh Nguyệt thích, Lâm Phong sẽ móc hầu bao'', nguồn tin nói.

Trước khi chính thức rước nàng về dinh, Lâm Phong cũng rất mạnh tay chi tiền cho nhà vợ sắp cưới, bao gồm tặng quà, sắm sửa nội thất, mua xe... cho bố mẹ vợ.

Về phía Trương Hình Nguyệt, theo 163, dù chưa chính thức về làm dâu nhà họ Lâm, chân dài sinh năm 1990 rất được lòng gia đình và họ hàng bên chồng. Trước khi kết hôn, người đẹp đã thường xuyên giao lưu với nhà chồng tương lai bằng việc góp mặt tại các bữa tiệc của gia đình.

Lâm Phong chi triệu USD để tổ chức lễ cưới với bạn gái người mẫu - Ảnh 2

Sau khi nhận lời cầu hôn của Lâm Phong, Hinh Nguyệt đã đặt 2 chiếc váy cưới đuôi cá màu trắng, đỏ. 163 cho hay toàn bộ chi phí sẽ do mẹ của Lâm Phong chi trả, người đẹp họ Trương không cần bỏ tiền. Điều này cho thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cô rất tốt đẹp, hòa thuận.

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ. Trương Hinh Nguyệt ra mắt gia đình bạn trai từ cuối năm 2018. Gia đình Lâm Phong tỏ ra hài lòng với bạn gái mới của anh. Hinh Nguyệt xuất thân trong gia tộc khá giả có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô.

Trương Hinh Nguyệt xuất thân là người mẫu nội y, sau đó chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016. Cô vốn chỉ là nghệ sĩ ít tên tuổi trong làng giải trí nhưng kể từ sau khi hẹn hò với Lâm Phong, Hinh Nguyệt nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.

Lâm Phong sinh năm 1979 tại Hạ Môn (Trung Quốc). Khi gia nhập TVB, tài tử họ Lâm trở thành sao hạng A, nổi tiếng nhờ Cỗ máy thời gian, Song long Đại Đường, Sóng gió gia tộc.

Sau hơn 3 tháng ly hôn, Song Hye Kyo mới dám công khai đăng hình lên trang cá nhân

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa đăng tải loạt ảnh quảng bá mới và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT