Knet khen ngợi BLACKPINK hết lời với màn encore xuất sắc: Nói không với hát đè hát nhép, Jisoo và Jennie ổn định nhưng Rosé gây bất ngờ nhất

Sao quốc tế 06/07/2020 11:10

Không cần một chút vocal hỗ trợ nào, BLACKPINK sử dụng trực tiếp nhạc beat để hát encore khiến netizen phải công nhận kĩ năng của 4 cô gái nhà YG.

Mới đây, các cô gái BLACKPINK đã giành về chiếc cúp đầu tiên cho "How You Like That" sau hơn 1 tuần ra mắt. Khỏi phải nói, các BLINKs (fandom của BLACKPINK) đã vui mừng như thế nào trước thành tích này vì sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến khoảnh khắc các cô gái nhận cúp chiến thắng trong đợt comeback này sau hàng loạt thành tích trên thị trường quốc tế.

Knet khen ngợi BLACKPINK hết lời với màn encore xuất sắc: Nói không với hát đè hát nhép, Jisoo và Jennie ổn định nhưng Rosé gây bất ngờ nhất - Ảnh 1

BLACKPINK chính thức giành cúp đầu cho "How You Like That"

Xuất hiện trên sân khấu SBS Inkigayo để nhận cúp, BLACKPINK không chỉ khiến các BLINKs vui mừng mà còn khiến netizen phải xuýt xoa trước giọng hát live đỉnh cao trong màn encore. Knet đã dành không ít lời khen cho các cô gái nhà YG Entertainment, bởi lẽ khi BLACKPINK cất giọng encore, ai nấy đều vô cùng bất ngờ trước giọng hát chắc chắn và cực khỏe của 4 cô gái. Điều này đập tan định kiến từ những antifan rằng BLACKPINK không thể hát, hay chỉ nhằm vào những điểm yếu của các cô gái mà công kích. 

Knet khen ngợi BLACKPINK hết lời với màn encore xuất sắc: Nói không với hát đè hát nhép, Jisoo và Jennie ổn định nhưng Rosé gây bất ngờ nhất - Ảnh 2

BLACKPINK khoe giọng hát live xuất sắc trong màn encore

Knet đã để lại "cơn mưa lời khen" dành cho nhóm sau màn encore xuất sắc: 

1. Đây là sân khấu encore xuất sắc nhất tôi đừng xem haha! BLACKPINK hát live thật xuất sắc. 

2. Kỹ năng hát của họ đỉnh thật. Họ đã làm rất tốt luôn đó... 

3. Jennie hát hay mà rap cũng hay nữa. 

4. Ai cũng làm rất tốt luôn, Rosé chứng minh vì sao cô ấy là main vocal haha. Giọng hát của cô luôn rất vững vàng.  

5. Khi tôi nghe Jisoo hát, có cảm tưởng như cô ấy đã luyện tập rất nhiều. Giọng hát của cô ấy thật sự rất tốt và vững vàng luôn! 

6. Tôi bất ngờ rằng họ làm tốt hơn tôi nghĩ. 

7. Thành thực mà nói, chỉ có Rosé làm tốt mà thôi.

8. BLACKPINK là girlgroup hàng đầu hiện nay, họ nổi tiếng và tài năng nữa haha.  

9. Jennie dễ thương xỉu luôn, nhưng giọng hát lại vô cùng lôi cuốn...

10. Lisa và Rosé đã làm rất tốt, tôi thích được nghe đoạn rap của Lisa lắm luôn haha. 

Không khó để nhận ra màn encore của BLACKPINK đã tạo hiệu ứng rất tốt. Đã lâu rồi khán giả mới có thể được thưởng thức giọng hát của các mỹ nhân Hắc Hường một cách trọn vẹn như vậy. Rosé chính là thành viên nhận về nhiều lời khen ngợi nhất, bởi lẽ trước đó cô nàng thường xuyên bị netizen chê bai do chất giọng không vững vàng bởi đã bị YG ép giọng để có một màu giọng thật độc đáo. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ để cổ họng của nữ ca sĩ, khiến cô luôn bị nén giọng quá đà và sử dụng giọng mũi nhiều khi hát. 

Tuy nhiên, với sân khấu hát live này, Rosé đã chứng minh rằng sau tất cả, cô nàng đã có thể hát ổn định và khiến người hâm mộ yên tâm phần nào. Hy vọng rằng Rosé sẽ tiếp tục phát huy màu giọng độc đáo của mình nhưng vẫn giữ được sức khỏe, tránh việc ảnh hưởng đến cổ họng quá đà cho sự nghiệp sau này. 

Knet khen ngợi BLACKPINK hết lời với màn encore xuất sắc: Nói không với hát đè hát nhép, Jisoo và Jennie ổn định nhưng Rosé gây bất ngờ nhất - Ảnh 3

Rosé chứng minh bản thân đã dần kiểm soát được giọng hát ổn định.

Trên thực tế, girlgroup nhà YG Entertainment vốn nổi tiếng với kỹ năng hát live từ trước đến nay chứ không phải bây giờ mới được bộc lộ. Trong số 4 thành viên, Jisoo là thành viên được đánh giá cao nhất về mức độ ổn định khi vừa hát live vừa thực hiện vũ đạo. Rosé, Jennie và Lisa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về chất giọng khỏe khoắn cùng màu giọng đẹp.

Đây cũng không phải là lần đầu BLACKPINK gây sốt với khả năng hát live của mình. Trước đó, Jennie từng khiến khán giả vô cùng phấn khích với sân khấu tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản A Nation. Đoạn video MR (Music removed) tách nhạc đã giúp Jennie đã khoe giọng hát live xuất sắc miễn chê của mình. Điều này cũng phá vỡ mọi định kiến về cô nàng sau loạt sự cố trước đó, giúp nữ idol khẳng định tài năng. 

Đỉnh cao nhất phải nhớ đến sân khấu Coachella huyền thoại, khi các cô gái đã hát liền tù tì... 13 bài. Lần đầu tiên người hâm mộ được thấy BLACKPINK vừa thực hiện vũ đạo một cách sung sức đến như vậy vừa hát live rất rõ ràng, lấn át nhạc nền. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả Mỹ, BLACKPINK một lần nữa chứng minh vì sao họ là đại diện Kpop xuất hiện tại đại hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, được trình diễn headline bên cạnh hàng loạt ngôi sao lớn.

Knet khen ngợi BLACKPINK hết lời với màn encore xuất sắc: Nói không với hát đè hát nhép, Jisoo và Jennie ổn định nhưng Rosé gây bất ngờ nhất - Ảnh 4
Khả năng hát live của BLACKPINK được chứng minh qua sân khấu Coachella.

BLACKPINK "all-kill" ở cả 3 BXH tại YouTube với "How You Like That", quả nhiên xứng đáng với danh "hot YouTuber" toàn cầu!

Cơn mưa thành tích của BLACKPINK với "How You Like That" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

TIN MỚI NHẤT