Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc

Sao quốc tế 30/12/2018 12:33

Có ai còn nhận ra Trần Tiểu Hi xinh xắn ngày nào khi giờ đây trông nàng khác quá, tăng cân nhanh đến thế này sao?

Còn nhớ tại thời điểm đầu năm 2018, cái tên Thẩm Nguyệt bỗng nổi lên như một hiện tượng dự án Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta và Tân Vườn Sao Băng. Thậm chí, người ta còn khẳng định chắc nịch rằng, cô nàng sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian không xa và soán ngôi “Nữ thần thanh xuân thế hệ mới” của đàn chị là Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận.

Ấy vậy mà sau một khoảng thời gian, Thẩm Nguyệt dường như “biến mất” khỏi màn ảnh, để rồi bị dân tình chê bai với nhan sắc xuống dốc trầm trọng khi xuất hiện trong hậu trường của một buổi photoshoot với dấu hiệu tăng cân đột ngột.

Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 1

Bức ảnh tố cáo Thẩm Nguyệt đã tăng cân, tròn xoe trông thấy.

Bức ảnh chụp màn hình đoạn clip của Thẩm Nguyệt trong một buổi chụp ảnh tạp chí được tung lên vào ngày 29/12, không lâu sau video hậu trường của buổi chụp hình này cũng bị đào lên và gây ra phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Rõ ràng, đây là bằng chứng “tố cáo cân nặng” của nữ diễn viên sinh năm 1997: Cô ấy trông béo ú và tròn xoe!

Khi đào sâu bới kỹ, dân tình phát hiện có nhiều phân đoạn zoom sát mặt khiến khuôn mặt Thẩm Nguyệt lộ rõ vẻ mũm mĩm quá mức. Trước những ý kiến chê bai và cho rằng, bản thân là một nghệ sĩ hoạt động trong showbiz, cô ấy cần kiểm soát cân nặng tốt hơn để ngày càng đẹp trong mắt khán giả, thì fan của nàng Tiểu Hi lại phản bác, cho rằng Thẩm Nguyệt trông vẫn đáng yêu ngay cả khi tăng cân.

Cùng lúc này, từ khóa “Thẩm Nguyệt béo rồi” đã leo lên vị trí đứng đầu bảng xếp hàng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Weibo. Thậm chí, netizen xứ Trung còn mở cả một cuộc khảo sát, “Bạn có quan tâm khi idol tăng cân không?”.

Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 2

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều về chuyện tăng cân của mình, Thẩm Nguyệt chẳng hề tỏ ra bực tức hay đáp trả một cách gay gắt, cô ấy chỉ đăng “nhẹ” lên weibo thể hiện bản thân thực ra không quan tâm đến ý kiến của người khác về ngoại hình của mình: “Hahahaha hôm nay tôi cũng sống vô cùng vui vẻ, làm sao nào hahahaha”.

Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 3

Còn nhớ Thẩm Nguyệt của ngày hôm qua khi sắm vai Tiểu Hi nhỏ nhắn xinh xắn trong Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Ngoại hình “bé xíu” của Thẩm Nguyệt vô tình làm “vừa mắt” khán giả trong nhưng bộ phim về chủ đề thanh xuân vườn trường, tuy nhiên cũng gây khó khăn và hạn chế sự đa dạng trong vai diễn của nữ diễn viên.

Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 4Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 5Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 6Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 7Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 8Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 9Không thể nhận ra nữ thần thanh xuân 'Tiểu Hi' Thẩm Nguyệt: Mũm mĩm và xuống sắc - Ảnh 10

Trước những luồng ý kiến khá gay gắt về ngoại hình của một nữ diễn viên, Thẩm Nguyệt đã tỏ ra “không mấy quan tâm” như vậy đấy. Còn phía netizen xứ Trung, họ đang “kêu gào” và xin thời gian hãy trả lại nàng Tiểu Hi nhỏ bé của ngày hôm qua.

Còn bạn, bạn có tiếc nuối khi thanh xuân năm ấy còn nợ chúng ta một Trần Tiểu Hi xinh xắn!

5 diễn viên hàng đầu xứ Hàn xuất ngũ, hứa hẹn gây bão màn ảnh vào năm 2019

Vào năm 2019, người hâm mộ vui mừng chào đón hàng loạt nam thần xuất ngũ.

TIN MỚI NHẤT