Không phải Dương Quá, anh em thất lạc của Jennie (BLACKPINK) ở tận showbiz Việt: Nguồn cảm hứng của công chúa YG xuất hiện từ cả thập kỷ trước?

Sao quốc tế 01/07/2020 09:22

Tạo hình mới của Jennie (BLACKPINK) trong MV 'How You Like That' quả là nguồn cảm hứng bất tận cho các 'fanti'.

BLACKPINK đang "thống trị" toàn cầu với màn trở lại cực hoành tráng cùng siêu phẩm "How You Like That". Gây ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, cộng thêm sức hút vốn có, không có gì khó hiểu khi girlgroup nhà YG Entertainment đang "gây bão" diện rộng và thiết lập nên vô số thành tích vô tiền khoáng hậu trong đợt trở lại này.

Trong đó phải đặc biệt kể đến thần thái và tạo hình đỉnh cao của Jennie trong MV "How You Like That", một trong những cây hút fan của nhóm. Thế nhưng cũng vì tạo hình lần này, Jennie lại khiến các fan "đứng hình mất 5 giây" và chợt nhận ra giống hệt ai đó... mà nhân vật này còn quen quen, thậm chí là có vẻ ngoài như Jennie từ cả chục năm trước.

Không phải Dương Quá, anh em thất lạc của Jennie (BLACKPINK) ở tận showbiz Việt: Nguồn cảm hứng của công chúa YG xuất hiện từ cả thập kỷ trước? - Ảnh 1

Nhìn Jennie lâu lâu bỗng thấy giống một người...

Thử tua ngược lại hơn 1 thập kỷ về trước nhé! Bạn đã thấy gì chưa? Là "gương mặt thân quen" của Jennie thấp thoáng trong hình dáng của nghệ sĩ Hoài Linh đây mà. Đúng là netizen có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng nữ idol lại có một phiên bản "anh em thất lạc" ở tít showbiz Việt như vậy. Có thể nói, dù đây chỉ là sự so sánh vui của cộng đồng mạng nhưng sự trùng hợp hiếm có này đã khiến các fan vô cùng thích thú.

Không phải Dương Quá, anh em thất lạc của Jennie (BLACKPINK) ở tận showbiz Việt: Nguồn cảm hứng của công chúa YG xuất hiện từ cả thập kỷ trước? - Ảnh 2

Hoài Linh và Jennie chắc hẳn đã khiến dân tình được phen "lú nặng". Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng cả chắc chắc là... họ hàng xa.

Không phải Dương Quá, anh em thất lạc của Jennie (BLACKPINK) ở tận showbiz Việt: Nguồn cảm hứng của công chúa YG xuất hiện từ cả thập kỷ trước? - Ảnh 3

Trước đó, phong cách tạo kiểu tóc xen lẫn giữa 2-3 lọn tóc bạch kim với mái tóc đen của Jennie cũng từng được ví von với mái tóc nửa đầu bạc - nửa đầu xanh của Dương Quá - Cổ Thiên Lạc hồi năm 1995.

Không phải Dương Quá, anh em thất lạc của Jennie (BLACKPINK) ở tận showbiz Việt: Nguồn cảm hứng của công chúa YG xuất hiện từ cả thập kỷ trước? - Ảnh 4

Nói đi cũng phải nói lại, Jennie giờ đã đổi màu tóc mới, trông không còn giống Dương Quá hay nghệ sĩ Hoài Linh nữa mà đã trở về đúng chất BLACKPINK rồi nhé!

10 kỉ lục BLACKPINK thiết lập với "How You Like That": Từ các BXH trong nước đến iTunes, Spotify, YouTube đều làm bá chủ, cả Kpop không ai đọ lại!

Chỉ sau hơn 2 ngày comeback, BLACKPINK đã tạo ra loạt kỉ lục và sau đây là 10 cái ấn tượng nhất của ca khúc mới.

TIN MỚI NHẤT