Không phải của EXO, BTS hay BlackPink, TWICE, đây mới là tiết mục đạt rating cao nhất SBS Gayo năm nay

Sao quốc tế 26/12/2018 17:39

Phần trình diễn với lượng rating chạm đỉnh này được xem là một điểm sáng trong một buổi lễ âm nhạc không mấy bùng nổ.

Chiều tối ngày 25/12, lễ hội âm nhạc cuối năm của đài truyền hình SBS - "SBS Gayo Daejun" đã chính thức diễn ra quy tụ dàn sao khủng Kpop như: EXO, BTS, TWICE, BlackPink, Winner, Wanna One, Sunmi, GOT7, iKON, MAMAMOO, Red Velvet... "SBS Gayo Daejun" ghi nhận nhiều sân khấu trình diễn chất lượng. Nhưng nếu nói về độ đột phá và ghi điểm trong mắt người hâm mộ thì có vẻ như "SBS Gayo Daejun"... làm chưa tới.

Sự hạ nhiệt của festival năm nay thể hiện rõ qua con số rating: 5,0% cho phần 1 và 7,0% cho phần 2. Có thể thấy, rating năm nay của đại hội âm nhạc nhà SBS hoàn toàn tụt dốc so với năm ngoái với 6,3% cho phần 1) và 9,2% cho phần 2.

Không phải của EXO, BTS hay BlackPink, TWICE, đây mới là tiết mục đạt rating cao nhất SBS Gayo năm nay - Ảnh 1

Quy tụ dàn line-up hoành tráng...

Không phải của EXO, BTS hay BlackPink, TWICE, đây mới là tiết mục đạt rating cao nhất SBS Gayo năm nay - Ảnh 2

Không phải của EXO, BTS hay BlackPink, TWICE, đây mới là tiết mục đạt rating cao nhất SBS Gayo năm nay - Ảnh 3

... và đầu tư những sân khấu kết hợp nhưng "SBS Gayo Daejun" năm nay lại không được đánh giá cao

Tuy nhiên, bên cạnh sự mờ nhạt của đa số tiết mục, vẫn có những điểm sáng nổi bật trong đêm diễn. Đặc biệt nhất là tiết mục của Mino. Khoảnh khắc rating của "SBS Gayo Daejun" chạm đỉnh 9.4% khi Mino trình diễn "Trigger". Đây là lần đầu tiên anh chàng thể hiện ca khúc "Trigger" trực tiếp trên một sân khấu lớn. Chính sự mới mẻ cùng phong cách trình diễn độc đáo của Mino đã thu hút lượt xem đông đảo người hâm mộ.

Không phải của EXO, BTS hay BlackPink, TWICE, đây mới là tiết mục đạt rating cao nhất SBS Gayo năm nay - Ảnh 4

Khoảnh khắc rating của "SBS Gayo Daejun" chạm đỉnh 9.4% khi Mino trình diễn "Trigger"

Bên cạnh đó, TNmS - một công ty đo lường rating khác - thì thành tích rating cao nhất lại thuộc về “Idol” của BTS với 10.8%. Tuy nhiên, nếu xét về độ uy tín thì AGB Nielsen được netizen tin tưởng hơn. Nhưng dù sao thì cả BTS và Mino đều là những nhân tố làm nên thành công cho một buổi festival không mấy ấn tượng này.

Quá mệt mỏi vì đã 1.000 ngày không được comeback, Lee Hi tự sáng tác luôn bài hát cho mình

Câu chuyện về việc YG “giam cầm” các nghệ sĩ tài năng của mình khỏi những lịch trình hoạt động đã trở thành việc không có gì xa lạ trong làng nhạc K-Pop lẫn người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT