Không để fan đợi lâu nữa, HyunA đã chuẩn bị ca khúc mới cho việc comeback vào năm 2019!

Sao quốc tế 19/12/2018 17:10

HyunA tiết lộ đang trong thời gian chuẩn bị cho ca khúc mới sẽ được phát hành vào năm 2019. Cô nàng hi vọng người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Sau thời gian dài im ắng kể từ khi rời khỏi CUBE, HyunA đã đưa ra quyết định về việc comeback trong thời gian tới. Cô nàng vừa chia sẻ về một ca khúc mới khi livestream trò chuyện với người hâm mộ. “Mình thực sự rất muốn được gặp gỡ mọi người, các bạn biết mình thích được biểu diễn đến nhường nào mà. Mình đã đắn đo rất nhiều và rồi mình đã quyết định thu âm cho ca khúc mới sẽ phát hành vào năm tới. Nếu được đi show thực tế thì mình sẽ rất vui", nữ idol nói.

Không để fan đợi lâu nữa, HyunA đã chuẩn bị ca khúc mới cho việc comeback vào năm 2019! - Ảnh 1

HyunA đã thông báo với fan về việc sẽ comeback vào năm 2019.

Thông tin này khiến A-ing (tên gọi fandom của HyunA) vô cùng phấn khích. Cô nàng đã "biến mất" khá lâu trên các sân khấu âm nhạc cũng như "cuộc đua" MV giữa các nghệ sĩ Kpop. Thời gian vừa qua, khi rời khỏi CUBE, HyunA đã nhiều lần gây tranh cãi lớn giữa các netizen vì liên tục đăng tải hình ảnh, đoạn clip thân mật bên cạnh E'Dawn. Nhưng với những chia sẻ này, người hâm mộ sẽ yên lòng hơn vì biết rằng HyunA vẫn còn dành tình yêu cho âm nhạc và nhớ đến fan của mình.

Không để fan đợi lâu nữa, HyunA đã chuẩn bị ca khúc mới cho việc comeback vào năm 2019! - Ảnh 2

Không để fan đợi lâu nữa, HyunA đã chuẩn bị ca khúc mới cho việc comeback vào năm 2019! - Ảnh 3

"Nữ hoàng gợi cảm" HyunA sẽ mang đến điều đặc biệt gì cho lần comeback sắp tới?

Đã một năm kể từ ngày HyunA phát hành sản phẩm solo gần nhất Lip & Hip, fan vẫn luôn chờ đợi một sản phẩm âm nhạc mới từ cô nàng. Không còn là nghệ sĩ thuộc sự quản lý của CUBE, người hâm mộ hi vọng rằng khi HyunA comeback sẽ mang đến một hình ảnh mới hơn. Năm 2019 sẽ là một năm đáng mong đợi của làng nhạc Kpop với sự trở lại của "nữ hoàng gợi cảm" HyunA. Lần comeback đầu tiên sau khi rời CUBE của HyunA sẽ mang đến cho A-ing những điều thú vị gì?

Fan bất an vì phát hiện cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không làm điều này sau hơn 1 năm kết hôn

Mới đây, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ bị phát hiện không mang nhẫn cưới khi tham gia các sự kiện giải trí, khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu và bất an.

TIN MỚI NHẤT