Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba?

Sao quốc tế 03/06/2020 09:40

Gần đây, những tin đồn tình cảm của cặp đôi Hoàng Cảnh Du – Địch Lệ Nhiệt Ba luôn râm ran trên khắp các mặt báo.

Khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du "phim giả tình thật", nay sinh tình cảm với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay". Dù cả hai đều không lên tiếng trước tin đồn tình cảm nhưng những hình ảnh thân mật, ngọt đến "sâu răng" của họ tại hậu trường lại khiến dân tình nửa tin nửa ngờ. Hiện tại, dường như không còn giấu giếm, Hoàng Cảnh Du úp mở thừa nhận muốn có 1 người bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 1

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có 1 người bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba khi trả lời phỏng vấn.

Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 2Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 3Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 4

Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 5

Trước đó, đã có nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi này đang hẹn hò với nhau.

Trang QQ đưa tin, mới đây, Hoàng Cảnh Du tham gia phỏng vấn và nhắc đến nhân vật Tống Lẫm – tổng tài bá đạo do anh thể hiện trong phim "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay". Khi được hỏi có muốn trải nghiệm cuộc sống như Tống Lẫm hay không, mỹ nam này cho biết: "Muốn chứ, rốt cuộc có 1 cô bạn gái xinh đẹp như vậy". Lời chia sẻ này của nam diễn viên khiến netizen xứ Trung xôn xao và cho rằng, anh chàng đang ngấm ngầm bày tỏ tình cảm với Địch Lê Nhiệt Ba. Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi: "Nếu trong đời thực, Tống Lẫm là tình địch của anh, vậy anh có nắm chắc phần thắng hay không?", Hoàng Cảnh Du chỉ đành "chào thua": "Không nắm chắc phần thắng, Tống Lẫm là người rất cuốn hút lại giỏi giang, khuôn mặt thì đẹp trai giống tôi".

Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 6

Khi trả lời phỏng vấn, Hoàng Cảnh Du cho biết: "Muốn có 1 cuộc sống như Tống Lẫm vì có 1 cô gái gái xinh đẹp như vậy".

Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 7

Cặp đôi Tống Lẫm - Chu Phóng trong phim.

Còn khi nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du dành vô số lời khen có cánh: "Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 cô gái rất cởi mở, dễ gần. Khi ở phim trường, chúng tôi thường xuyên đùa giỡn với nhau, hơn nữa, cô ấy nói tiếng Đông Bắc còn tốt hơn cả tôi". Khi so sánh giữa nàng "Hoa Tuyết Tân Cương" và nhân vật Chu Phóng do cô thể hiện, Hoàng Cảnh Du cho biết: "Dĩ nhiên là nhân vật Chu Phóng có cuốn hút hơn, chỉ 1 ánh mắt của cô ấy là đủ khiến người khác điêu đứng". Điều này càng chứng minh Hoàng Cảnh Du dành rất nhiều tình cảm cho Nhiệt Ba, hơn cả với một đồng nghiệp thông thường.

Không còn giấu giếm, chỉ với 1 câu nói, Hoàng Cảnh Du thừa nhận muốn có bạn gái như Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 8
Mặc dù Hoàng Cảnh Du không chính thức thừa nhận nhưng netizen cho rằng cặp đôi này thực sự đang hẹn hò.

Ảnh cũ 12 năm trước khiến Cnet kinh ngạc: Nhan sắc Lưu Diệc Phi đẹp tới mức nào mà lu mờ cả Triệu Vy?

Hình ảnh cũ 12 năm trước của Lưu Diệc Phi và Triệu Vy khiến netizen bàn tán xôn xao về 2 visual đẹp xuất sắc của Cbiz.

TIN MỚI NHẤT