Khoe hình mới đẹp sương sương, Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với nhan sắc mặn mà đúng chuẩn 'gái một con'

Sao quốc tế 02/06/2020 09:05

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương sau khi sinh con.

Mới đây, nhân dịp ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Studio phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh của người đẹp lên trang cá nhân. Đi kèm với hình ảnh là lịch làm việc của bà xã Phùng Thiệu Phong trong khoảng thời gian từ ngày 4 - 18/6. 

Sau khi kết thúc quá trình quay "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh hầu như không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà ngay lập tức quay trở lại công việc với lịch trình dày đặc. 

Khoe hình mới đẹp sương sương, Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với nhan sắc mặn mà đúng chuẩn 'gái một con' - Ảnh 1

Dù chỉ đăng tải một bức hình duy nhất nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến fan xuýt xoa vì nhan sắc đẹp mặn mà đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Bên cạnh Lưu Thi Thi và Cao Viên Viên, Triệu Lệ Dĩnh cũng được xếp vào danh sách những mỹ nhân sở hữu nhan sắc lên hương sau khi sinh con. 

Hàng loạt khoảnh khắc đẹp xuất thần của Triệu Lệ Dĩnh lúc tham dự các sự kiện lớn sau khi hạ sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong từng gây bão mạng xã hội. Từ ngoại hình, những góc nghiêng cho tới thần thái xuất thần của Triệu Lệ Dĩnh đều khiến người hâm mộ trầm trồ.

Khoe hình mới đẹp sương sương, Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với nhan sắc mặn mà đúng chuẩn 'gái một con' - Ảnh 2Khoe hình mới đẹp sương sương, Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với nhan sắc mặn mà đúng chuẩn 'gái một con' - Ảnh 3

 

Những bộ phim cổ trang tưởng chừng không hot nhưng lại hot không tưởng sau khi phát sóng

‘Trần Tình Lệnh’ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ vốn không được đánh giá cao nhưng lại vô cùng nổi tiếng sau khi phát sóng.

TIN MỚI NHẤT