Khoe ảnh chụp với thú cưng, Giả Nãi Lượng để lộ bằng chứng đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ

Sao quốc tế 13/01/2019 11:15

Cộng đồng mạng đã soi ra chi tiết bất thường trong bức ảnh Giả Nãi Lượng chia sẻ trên trang cá nhân, từ đó dấy lên nghi vấn anh và Lý Tiểu Lộ đã ly hôn.

Sau scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper trẻ PG One, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng đã sớm kết thúc. Thậm chí có nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã giải quyết xong thủ tục ly hôn và Lý Tiểu Lộ đã giành được quyền nuôi con gái Điềm Hinh. Bên cạnh đó, Giả Nãi Lượng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân cho biết bản thân đang sống một mình.

Khoe ảnh chụp với thú cưng, Giả Nãi Lượng để lộ bằng chứng đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ - Ảnh 1
Gia đình hạnh phúc của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã tan vỡ - Ảnh: Internet

Chính những điều này đã làm dấy lên nghi vấn cả hai thực chất đã “cho nhau lối đi riêng” chỉ là chưa lên tiếng thừa nhận mà thôi.

Mới đây, Giả Nãi Lượng đã chia sẻ một bức ảnh chụp với cún cưng lên Weibo, tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý lại chính là bàn tay của nam diễn viên. Nhìn vào bức ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy Giả Nãi Lượng không hề mang nhẫn cưới dù anh đang ở nhà chứ không phải vì lý do công việc nên mới tháo nhẫn.

Khoe ảnh chụp với thú cưng, Giả Nãi Lượng để lộ bằng chứng đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ - Ảnh 2
Hình ảnh Giả Nãi Lượng chia sẻ trên Weibo - Ảnh: Internet

Với chi tiết “đáng ngờ” này, nhiều người tin rằng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã ly hôn nhưng không công khai thừa nhận. Nguyên nhân khiến cả hai không thể lên tiếng xác nhận đã “đường ai nấy đi” là do giữa họ có đại ngôn và hợp đồng, quy định của các hợp đồng này là không thể ly hôn và chia tay. Hiện tại, việc ly hôn không thể truyền ra ngoài, trừ khi hợp đồng hết hạn.

Khoe ảnh chụp với thú cưng, Giả Nãi Lượng để lộ bằng chứng đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ - Ảnh 3
Phải chăng cả hai đã ly hôn nhưng chưa thể công khai? - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là phỏng đoán. Người hâm mộ vẫn mong mỏi vào việc cả hai tái hợp bởi lẽ tiểu Điềm Hinh còn quá nhỏ và họ không muốn thấy cô bé chịu tổn thương khi gia đình không trọn vẹn.

Hình ảnh xót xa: Con gái Giả Nãi Lượng mặt buồn thiu khi đi chơi cùng bố mà không có Lý Tiểu Lộ đi cùng

Tròn 1 năm sau vụ ngoại tình gây chấn động của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng vẫn chưa xuất hiện bên vợ bất cứ lần nào.

TIN MỚI NHẤT