Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc

Sao quốc tế 31/03/2019 06:10

Các cặp sao ngày này – năm ấy gây bất ngờ với ngoại hình đã thay đổi đến mức người hâm mộ không thể nhận ra.

Khoảnh khắc hội ngộ của các sao sau một khoảng thời gian dài luôn để lại ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là các sao nhí sau khi dậy thì thành công càng khiến nhiều người không thể nhận ra.

Kim So Hyun – Nam Da Reum

Nam Da Reum lần đầu xuất hiện cùng Kim So Hyun trong bộ phim truyền hình The Suspicious Housekeeper. Trong phim, Kim So Hyun và Nam Da Reum vào vai con cả Eun Han Kyul và con trai thứ ba Eun Se Kyul của một gia đình giàu có. Khi xuất hiện tại họp báo The Suspicious Housekeeper vào năm 2013, "tiểu Yoon Ji Hoo" của Vườn Sao Băng mới chỉ là một cậu bé 10 tuổi, cao đến vai đàn chị Kim So Hyun hơn mình 3 tuổi.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 1Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 2Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 3

Tuy nhiên, sau 5 năm, Nam Da Reum đã lớn phổng lên và trở thành một "tiểu soái ca" của màn ảnh Hàn. Cậu có cơ hội gặp lại Kim So Hyun trong tác phẩm Radio Romance. Trong phim, Kim So Hyun vào vai nữ chính Song Geu Rim lúc trưởng thành, trong khi Nam Da Reum lại là phiên bản nhí của nam chính Ji Soo Ho do Yoon Doo Joon thủ vai. Không còn giống một cậu nhóc, ngôi sao sinh năm 2002 nay đã trông cực kì điển trai khi đứng cạnh đàn chị, thậm chí nhiều người còn nhận xét trông cả hai rất đẹp đôi.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 4

Kim Yoo Jung – Im Joo Hwan

Cả hai từng xuất hiện cùng nhau trong phim Chuyện Tình Đảo Tamra năm 2009. Cô bé Kim Yoo Jung khi đó mới 10 tuổi, được "chú" Im Joo Hwan hơn 17 tuổi bế ẵm, cưng chiều. Thời điểm ấy, Kim Yoo Jung và Im Joo Hwan đều là những người bạn thân thiết với nhau, dù sau này cả hai không có dịp may mắn nào để cùng nhau hợp tác.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 5

Chỉ 5 năm sau đó, Kim Yoo Jung đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, sánh bước cùng Im Joo Hwan trên sân khấu lễ trao giải Seoul Drama Awards. Và đến cuối năm 2016, họ lại có cơ hội làm bạn diễn của nhau trong phim điện ảnh Because I Love You.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 6

Yeo Jin Goo – Park Bo Young

Năm 2008, Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung khiến Park Bo Young và Yoo Seung Ho không khỏi thích thú trước vẻ đáng yêu của hai em trên sân khấu trao giải SBS Drama Awards. Năm đó, chị đại hạt tiêu Park Bo Young là người trao giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất cho Yeo Jin Goo. Cậu bé sinh năm 1997 lúc này vẫn còn rất bé và thấp hơn Park Bo Young.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 7

Thế rồi 6 năm sau, tại giải Rồng Xanh, họ lần nữa gặp lại nhau trên sân khấu trao giải. Yeo Jin Goo lúc này đã là một mĩ nam chững chạc, đẹp trai với chất giọng trầm ấm và cao hơn cả chị Park Bo Young.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 8

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 9

Park Shin Hye – Baek Sung Hyun

Năm 2003, Baek Sung Hyun và Park Shin Hye trở thành những ngôi sao nhí được yêu thích khi vào vai nam nữ chính lúc nhỏ của Nấc Thang Lên Thiên Đường. Thời điểm đó, Baek Sung Hyun đã đóng phim được 9 năm trong khi Park Shin Hye mới chân ướt chân ráo vào nghề.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 10

13 năm sau đó, các khán giả của Doctors nhận ra một gương mặt "quen quen" đang đứng cạnh Park Shin Hye và đó chính là Baek Sung Hyun. Tuy nhiên, sự nghiệp lúc này của họ lại quá khác biệt. Park Shin Hye hiện là gương mặt nổi danh khắp châu Á, được đảm nhận vai chính trong phim, còn Baek Sung Hyun là cái tên khá mờ nhạt, nhận vai phụ trong Doctors.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 11Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 12

Ngô Lỗi – Phạm Băng Băng

Vào năm 2006, Ngô Lỗi và Phạm Băng Băng từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim truyền hình Phong Thần Bảng. Trong phim, nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua hình tượng Tiểu Na Tra. Hiện tại, Ngô Lỗi được xem là một trong những diễn viên trẻ có triển vọng nhất của Trung Quốc hiện nay.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 13

10 năm sau, 2 nghệ sĩ tái ngộ tại buổi họp báo ra mắt phim The BFG. Phạm Băng Băng được nhận xét là trẻ trung, không thay đổi là bao so với hồi đóng Phong Thần Bảng. Phạm Băng Băng khi ấy còn đăng bức ảnh trên mạn xã hội với dòng trạng thái: “Tiểu Na Tra không hề thay đổi, chỉ cao lớn hơn thôi. Chiếc áo len dài tay năm đó giờ đã thành áo gilet rồi”.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 14

Thích Tiểu Long – Lâm Chí Dĩnh

Vào năm 1994, Lâm Chí Dĩnh và Thích Tiểu Long cùng xuất hiện trong tác phẩm Thiếu Lâm Tiểu Tử. Cậu bé Thích Tiểu Long khi ấy đảm nhận vai đệ tử Thiếu Lâm, tính tình cởi mở thích giao lưu bạn bè. Hình ảnh đáng yêu của Thích Tiểu Long nhận được sự yêu mến từ khán giả. Theo Tân Hoa Xã, Tiếu Lâm Tiểu Tử là một trong những phim kinh điển với khán giả 8X.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 15Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 16

Sau 24 năm, hai ngôi sao tái ngộ tại tuần lễ phim hành động của Thành Long. Hiện tại, sao nhí một thời đã trở thành một người đàn ông chững chạc. Tuy nhiên, diện mạo sau khi trưởng thành của Thích Tiểu Long bị đánh giá là không mấy nổi bật, khó cạnh tranh với dàn nam thần cùng thời. Đứng cạnh sao lão hóa ngược như Lâm Chí Dĩnh, sao nhí một thời càng bị dìm nhan sắc hơn.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 17

Hác Thiệu Văn – Thích Tiểu Long

Năm 1994, bộ phim Tân Ô Long Viện với diễn xuất của 2 cậu bé mập mạp, đáng yêu làm "điên đảo" màn ảnh châu Á và ngay lập tức đưa Thích Tiểu Long - Hác Thiệu Văn trở thành ngôi sao. Cả hai là cặp bài trùng trên màn ảnh với diễn xuất vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, họ còn là một đôi bạn thân thiết ngoài đời thường cho đến tận bây giờ.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 18

17 năm sau đó, 2 sao nhí một thời có cơ hội tái ngộ. Hác Thiệu Văn lúc này vẫn mũm mĩm nhưng không còn đáng yêu, ngây thơ như trước. Nhiều người khó lòng nhận ra anh chàng.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 19

Jin Ji Hee – Yoon Shi Yoon

Vào năm 2009, cặp anh em màn ảnh Yoon Shi Yoon – Jin Ji Hee từng gây bão qua siêu phẩm Gia đình là số 1 (phần 2). Jin Ji Hee khi ấy vào vai cô bé Haeri đanh đá, còn Yoon Shi Yoon là một cậu học trò lười học, suốt ngày chơi game. Cả hai anh em tuy như chó với mèo, “tung hoành” mỗi khi gặp nhau nhưng vẫn luôn thương yêu nhau.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 20

8 năm sau, 2 nghệ sĩ có cơ hội tái ngộ. Lúc này, Jin Ji Hee (áo sọc xanh) đã thay đổi thành thiếu nữ xinh đẹp.

Khoảnh khắc hội ngộ của 8 cặp sao hậu bối – tiền bối: Người dậy thì thành công, kẻ xuống sắc - Ảnh 21

Dù thời gian có thế nào, thì những hình ảnh thời thơ ấu của các sao trong các bộ phim trên vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim khán giả màn ảnh nhỏ thời ấy.

Lần đầu chia sẻ về cách dạy con trên truyền hình, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sẽ không để quý tử phạm ‘sai lầm’ giống mình

Là người nổi tiếng nhưng Huỳnh Hiểu Minh rất ít khi chia sẻ về con trai Bọt Biển Nhỏ trước công chúng. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên bất ngờ tiết lộ về cách nuôi dạy con ngay trên truyền hình.

TIN MỚI NHẤT