Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện

Sao quốc tế 15/07/2020 16:08

Màn tương tác siêu cấp đáng yêu giữa Jisoo (BLACKPINK) và Key (SHINee) khiến nhiều fan thích thú không thôi.

Trước giờ, tình bạn hay những mối quan hệ thân thiết xuyên công ty trong làng giải trí Hàn luôn khiến fan thích thú và tò mò. Đặc biệt, những màn tương tác giữa idol đến từ hai "ông lớn" YG và SM luôn thu hút sự chú ý hơn cả. Mới đây, fan Kpop "đào" lại khoảnh khắc giúp đỡ siêu cấp đáng yêu của Key (SHINee) với nàng hậu bối xinh đẹp Jisoo (BLACKPINK).

Hai thành viên Rosé và Jisoo của BLACKPINK đã cùng xuất hiện trên show "Amazing Saturday" vào năm 2018 cùng Key (SHINee). Đến vòng chơi yêu cầu dàn cast và khách mời phải đoán lời bài hát "HER" của BLOCK B, Jisoo vô cùng quyết tâm giành phần thắng để nhận được quyền xuất hiện trên màn hình lớn. Khi đến lượt Jisoo giơ bảng trả lời, Key nhanh chóng đòi tiết lộ đáp án của mình trước và khiến ai nấy thấy khó hiểu. 

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 1Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 2

Không hiểu vì lý do gì, Key khăng khăng tiết lộ đáp án trước Jisoo nhưng đáp án của anh hóa ra lại là: "Tôi chẳng hiểu gì hết".

Đến lượt Jisoo, mọi người còn sốc hơn khi thấy nữ idol xinh đẹp đoán được đáp án chính xác và hoàn chỉnh. Tuy vậy, ai cũng thấy có điều gì đó "sai sai" bởi bảng của chị cả BLACKPINK lại có những vết tẩy xóa. Dàn cast của show ai ai cũng thấy nghi ngờ và hỏi lại: "Sao đây trông y như câu trả lời của Key thế?". Dù có bị hoài nghi, Jisoo vẫn sung sướng và vui vẻ vô cùng khi được xuất hiện trên chiếc màn hình lớn của chương trình đúng như ước nguyện.

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 3

Câu trả lời của Jisoo đầy đủ đến ngỡ ngàng. Thế nhưng, ai cũng thấy có gì đó "sai sai".

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 4

Jisoo sung sướng tột độ khi chiến thắng vòng chơi và giành được quyền xuất hiện trên màn hình. Nhưng, liệu có bí ẩn nào sau câu trả lời đúng của chị cả BLACKPINK không?

Đến đây, hẳn fan nào cũng tò mò liệu Jisoo đã chỉnh sửa câu trả lời khi đang viết dở hay có ẩn ý gì đằng sau tấm bảng chứa câu hỏi đúng? Không để mọi người đợi lâu, Jisoo tự tiết lộ sự thật khi giơ tấm bảng viết dòng chữ: "Anh Kibum (tên thật của Key), cảm ơn anh nhé". Thực chất, Key đã đoán ra và viết xong ngay đáp án khi vừa nghe câu hỏi. Tuy vậy, khi nhìn sang Jisoo đang vắt óc suy nghĩ, Key đã quyết định đưa cho Jisoo câu trả lời của mình.

Hóa ra, Key đã ngầm giúp đỡ đàn em theo cách không ai ngờ được. Nam idol kì cựu cực tốt bụng khi sẵn sàng từ bỏ câu trả lời đúng chỉ để giúp Jisoo hoàn thành vòng thi và giành quyền lên màn hình lớn. Qua đây, ai cũng thấy được mối quan hệ tốt đẹp giữa Jisoo và đàn anh nhóm SHINee.

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 5

Jisoo bẽn lẽn gửi cảm ơn đàn anh Key trong sự bất ngờ của dàn cast. Đến cả cô em Rosé cùng nhóm cũng phải bật cười.

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 6

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 7

Key không ngần ngại tiết lộ luôn câu trả lời của chính mình cho Jisoo khi thấy cô nàng đang chật vật.

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 8

Màn tương tác cực đáng yêu giữa tiền bối Key và hậu bối Jisoo khiến nhiều fan thích thú.

Key (SHINee) từng giúp Jisoo (BLACKPINK) 'gian lận' trên sóng truyền hình để hoàn thành ước nguyện - Ảnh 9

Trước đây, Jisoo, Key và Jennie từng cùng tham gia làm MC trong 1 số của show "M Coundown". Chứng kiến màn tương tác đáng yêu của bộ đôi tiền bối, hậu bối đến từ SM - YG trong show "Amazing Saturday", fan càng mong đợi được chứng kiến nhiều hơn những màn hợp tác hay xuất hiện chung của dàn trai xinh gái đẹp thuộc 2 "ông lớn".

Angela Baby lộ ảnh tạp chí cũ, nhan sắc khác biệt lại còn bị Trương Bá Chi lấn át hoàn toàn

Loạt ảnh của nữ diễn viên Angela Baby và Trương Bá Chi thuở mới bước chân vào Cbiz bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT