Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn!

Sao quốc tế 27/06/2020 10:37

Thời lượng lên hình của BLACKPINK trong MV “How You Like That” tiếp tục là chủ đề được cư dân mạng “mổ xẻ”.

Trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng, BLACKPINK thực sự "gây bão" mạng xã hội vì MV "How You Like That" đem lại cảm giác thỏa mãn từ phần tiếng cho tới phần hình. Xem xong MV, ai nấy đều choáng ngợp trước nhan sắc của 4 cô gái, những set đồ bạc tỉ cùng các phân cảnh được dàn dựng công phu, hoành tráng "đậm mùi tiền".

Tuy nhiên người hâm mộ không bị phân tâm bởi các cảnh quay mãn nhãn mà quên việc "cân đo đong đếm" thời lượng lên hình của các thành viên! BLACKPINK chỉ có 4 người, do đó ai cũng mong các cô gái được tỏa sáng 1 cách công bằng, qua đó đặt nhiều kì vọng vào cách chia screen time của YG trong lần comeback này.

Về thời lượng lên hình tổng thể, kết quả cho thấy Jennie dẫn đầu MV "How You Like That". Các cảnh quay có mặt cô chiếm tới hơn 1 phút và 24,3 giây, riêng những góc quay solo/cận mặt đã chiếm tới 33,87 giây. Lisa bám sát nút Jennie với cách biệt vô cùng nhỏ. Theo sau 2 nữ idol lần lượt là Rosé và Jisoo. Visual của BLACKPINK lại 1 lần nữa là người xếp cuối nhóm về screen time sau khi "bét bảng" chia line hát.

Tuy nhiên, nếu xét về screen time solo và thời lượng cảnh quay cận mặt thì Rosé mới là người lên hình ít nhất. Những cảnh focus của main vocal của BLACKPINK chỉ chiếm 21,27%. Điều này khiến fan của "bông hồng nước Úc" khá tiếc nuối vì nữ idol từng bùng nổ khi nhuộm tóc xanh khói trong teaser comeback, thế nhưng vào MV cô lại không có nhiều "đất" thể hiện như mong đợi.

Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 1

Rosé mới là người có ít cảnh quay solo và cận mặt nhất trong MV

Dù có sự chênh lệch về thời lượng xuất hiện của 4 cô gái trong "How You Like That", đã vậy Jisoo tiếp tục "đội sổ", nhưng với BLINK thì MV mới lại chia screen time đều ngoài sức tưởng tượng. Lý do là vì cách biệt giữa các thành viên cực kì ít ỏi, người lên hình nhiều nhất là Jennie chỉ hơn Jisoo… chưa đến 1%.

Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 2

Sự chênh lệch về screen time giữa các thành viên trong MV mới là không đáng kể

Dường như YG đã ý thức được cuộc "cạnh tranh ngầm" trong nội bộ fandom BLACKPINK xung quanh việc phân chia screen time qua các lần comeback trước, nên dường như ai cũng có phần trong MV "How You Like That". Sau hàng loạt tranh cãi người được thiên vị, kẻ bị đối xử bất công thì thời lượng lên hình "đều chằn chặn" này dường như đã làm người hâm mộ hâm mộ tạm hài lòng vì thành viên nào cũng được tỏa sáng ngang nhau.

Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 3Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 4Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 5Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 6Jisoo lại xếp cuối về thời lượng lên hình trong MV mới của BLACKPINK nhưng Rosé mới ít cảnh solo nhất, nhưng vẫn nên ca ngợi vì… chia đều chằn chặn! - Ảnh 7

Các fan có phần hài lòng với screen time đồng đều của BLACKPINK, Jisoo dù xếp cuối nhưng không chênh lệch với các thành viên khác là bao.

Hậu trường "How You Like That": BLACKPINK bộc lộ diễn xuất, xoay người 360 độ đủ kiểu, MV đậm mùi tiền nhưng cảnh Lisa hôn Rosé mới làm fan "quắn quéo"

Loạt hình ảnh hậu trường MV "How You Like That" khiến người hâm mộ trầm trồ trước sự đầu tư mạnh tay của YG cho sản phẩm lần này của BLACKPINK.

TIN MỚI NHẤT