Jisoo đẹp như Hoa hậu nên makeup nhàn nhạt vẫn xinh, đến eyeliner còn kẻ “hên xui” là đủ hiểu

Sao quốc tế 03/11/2020 06:04

Để ý mới thấy phong cách trang điểm của Jisoo vô cùng đơn giản.

Nếu đặt câu hỏi ai là người thường xuyên makeup nhẹ nhàng, tự nhiên nhất BLACKPINK thì "Hoa hậu Hàn Quốc" Jisoo ắt nắm giữ số vote đầu bảng. Điều này cũng đúng thôi vì Jisoo rất chuộng style trang điểm trong veo với lớp nền mỏng nhẹ như không đánh. Cô nàng cũng thường nhấn nhá mắt môi vừa phải, không sắc sảo hay đậm đà. Có lẽ nhờ nhan sắc thượng thừa nên Jisoo makeup tối giản cách mấy vẫn xinh, netizen ngắm thôi là thấy điên đảo. Tuy nhiên, các cô gái nếu muốn hoạ mặt sương sương đi học, đi làm thì hoàn toàn có thể copy theo idol để được khen trang điểm tự nhiên chuẩn Hàn nhé!

Chọn màu son tươi tắn, trẻ trung

Ngoại trừ những lần xuất hiện trên sân khấu hay lên bìa tạp chí cần yêu cầu đặc biệt về phong cách trang điểm ra thì Jisoo thường ngày vẫn sẽ ưu ái những màu son tươi tắn, tự nhiên gần giống với màu môi thật. Các tông son hồng, cam đào theo đó được chị cả "Hắc-Hường" trọng dụng nhiều hơn vì mang đến vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào hết nấc.

Jisoo đẹp như Hoa hậu nên makeup nhàn nhạt vẫn xinh, đến eyeliner còn kẻ “hên xui” là đủ hiểu - Ảnh 1

Chuốt mi cong tự nhiên, hạn chế mi giả

Jisoo cũng có thói quen không gắn mi giả mà chỉ chuốt cong hàng mi để toát lên vẻ ngây thơ, thuần khiết chuẩn "tình đầu". Đây cũng là chiêu trang điểm các nàng có thể áp dụng theo giúp gương mặt xinh yêu nhưng vẫn nhẹ nhàng chứ không quá sắc sảo. Hàng mi cong tự nhiên tạo điểm nhấn cuốn hút, lại còn hack tuổi và hợp với lối makeup hàng ngày.

Jisoo đẹp như Hoa hậu nên makeup nhàn nhạt vẫn xinh, đến eyeliner còn kẻ “hên xui” là đủ hiểu - Ảnh 2

Kẻ eyeliner siêu mảnh ở đuôi mắt

Eyeliner của Jisoo phải nói là thuộc diện siêu mảnh đấy chứ! Cô nàng có đôi mắt to tròn long lanh sẵn nên chỉ cần kẻ một đường "tượng trưng" ở đuôi mắt thì liền trông gợi cảm, thu hút ngay. Nhưng để ý thì thấy Jisoo cũng có style vẽ eyeliner "hên xui" nữa, thậm chí khi không cần kẻ mắt cầu kì, thì cô nàng vẫn khoe visual đỉnh khó mà chê.

Jisoo đẹp như Hoa hậu nên makeup nhàn nhạt vẫn xinh, đến eyeliner còn kẻ “hên xui” là đủ hiểu - Ảnh 3

Má hồng phơn phớt

Học Jisoo đánh má hồng phơn phớt, bạn sẽ có style makeup trong veo, đáng yêu như hội gái Hàn thôi. Những màu má hồng đào, cam đào dễ đánh sẽ là lựa chọn hay ho vì bạn có thể "mix" với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, khiến tổng thể tươi tắn vừa đủ chứ không bị "quá hồng".

Jisoo đẹp như Hoa hậu nên makeup nhàn nhạt vẫn xinh, đến eyeliner còn kẻ “hên xui” là đủ hiểu - Ảnh 4

Màu lông mày trùng màu tóc nhất có thể

Một đặc trưng trong phong cách makeup của Jisoo còn có màu lông mày trùng với màu tóc nữa. Để ý kĩ bạn sẽ nhận ra, với mỗi màu tóc đen/nâu, cô nàng đều "tương" màu lông mày phù hợp, nhờ đó diện mạo sẽ trông hài hoà chứ không lệch pha. Đừng tưởng yếu tố này không quan trọng, vì nếu bạn đi "ngược chiều gió" thì visual sẽ có phần bất ổn cho xem.

Jisoo đẹp như Hoa hậu nên makeup nhàn nhạt vẫn xinh, đến eyeliner còn kẻ “hên xui” là đủ hiểu - Ảnh 5

“Bóc giá” đồ hiệu bằng cả gia tài Hyun Bin mặc trong lễ trao giải Korea Cable TV Awards

Dù được đánh giá trang phục đơn giản nhưng ít ai biết rằng, mỗi món đồ mà Hyun Bin diện đều đáng giá bằng cả gia tài.

TIN MỚI NHẤT