Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường?

Sao quốc tế 09/07/2020 00:22

Phía sau vẻ đẹp dễ thương dịu hiền của Jennie lại là một bộ mặt khác?

Sau khi comeback với single "How You Like That", BLACKPINK lại tiếp tục hot rần rần trên tất cả các trang mạng quốc tế. Trong hàng loạt những bài viết khen ngợi ca khúc mới ra lần này, cộng đồng mạng lại vô cùng bất ngờ với nguồn tin tố Jennie (BLACKPINK) từng tham gia bạo lực học đường trong quá khứ.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 2

Cụ thể, người đăng tải nguồn tin này tự nhận là bản thân học cùng khóa với Jennie khi cô theo học tại New Zealand. Năm 2010, người này bắt đầu nhập học cùng trường với Jennie, do khả năng tiếng Anh kém nên thường xuyên bị Jennie và bạn bè khác bắt nạt, bôi nhọ đến mức từng có ý nghĩ tự tử.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 3

Người này luôn phải vâng lời và làm theo cách nghĩ của Jennie. Jennie cũng từng làm nhiều việc quá đáng đối với người này, ví dụ như ném nước ép trái cây của người này vào thùng rác hay cười vô cùng sảng khoái khi người này bị bắt nạt.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 4Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 5

Không những vậy, cũng có một người khác đã tiết lộ tài khoản Facebook khác của Jennie (tài khoản cũ hoặc tài khoản phụ). Khi tìm hiểu những bài đăng trước đây trong tài khoản này, có thể thấy chủ tài khoản này thường xuyên sử dụng những lời lẽ không kiêng kị cũng như mang tính chất xúc phạm đến người khác.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 6Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 7

Trước những nguồn tin này, cộng đồng mạng đều tỏ ra khá nghi ngờ vì cho rằng người nổi tiếng thì luôn khó tránh phải những điều bịa đặt. Có thể nói, cho dù thông tin này có là thật hay không thì điểu đó cũng ảnh hưởng khá lớn đến Jennie.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị bạn học cùng khóa tố bạo lực học đường? - Ảnh 8

Nhớ lại năm xưa Jennie (BLACKPINK) cũng từng bị soi hát nhép và nhảy hời hợt, qua 2 năm vẫn "ngựa quen đường cũ"?

Sự việc Jennie lười nhảy trên sân khấu đang là mối quan tâm nhiều nhất của cộng đồng fan BLACKPINK.

TIN MỚI NHẤT