Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người

Sao quốc tế 24/12/2018 06:05

Mới đây trên một chương trình thực tế mà mình tham gia, Jennie gây thích thú khi tiết lộ những bí mật vô cùng dễ thương.

Bất kể các cô gái, chàng trai nào cũng có lí tưởng về người mà mình sẽ gặp và hẹn hò trong tương lai, và idol cũng không ngoại lệ. Jennie là một idol còn khá trẻ và chuyện nói về “mẫu người lí tưởng” hay “hẹn hò” là điều khá nhạy cảm mà công ty quản lý luôn cấm tuyệt đối.

Thế nhưng mới đây, trong show thực tế Vilage Survival, The Eight mà mình tham gia, Jennie khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ về những đặc điểm liên quan đến mẫu người lí tưởng. Trái lại với hình ảnh ngầu lòi của một rapper trên sân khấu, cô nàng cho rằng những hành động sau đây từ người khác giới sẽ khiến tim cô nàng “rung rinh”.

Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người - Ảnh 1

Jennie trên show Vilage Survival, The Eight của SBS.

Thứ nhất, chàng trai ấy phải là người biết giữ lời hứa, luôn làm theo những gì đã hứa với Jennie trong quá khứ. Thứ hai, Jennie sẽ thích một chàng trai chăm chú nhìn khi cô nàng đang nói chuyện. Thứ 3, thành viên của BLACKPINK sẽ dễ dàng cảm nắng một chàng trai nhường áo cho cô mỗi khi trời lạnh. Ở hành động tiếp theo, người đó phải tinh ý đưa tay ra che ánh nắng mặt trời cho Jennie trong lúc nắng gắt. Cuối cùng đó là phải sẵn sàng đi chậm lại khi cô nàng mang giày cao gót.

Nhớ trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với Airirang Radio, Jennie từng tiết lộ thích mẫu người đàn ông quyến rũ, đam mê và cống hiến hết mình trong công việc. Cộng với những hành động mà cô nàng nói ở trên, chàng trai trong mơ của Jennie chắc hẳn phải hết sức hoàn hảo.

Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người - Ảnh 2

Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người - Ảnh 3

Tuyên bố "Độc thân sáng giá" trong SOLO đầy mạnh mẽ và quyền lực.

Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người - Ảnh 4

Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người - Ảnh 5

Thực ra, Jennie cũng chỉ là cô nàng hay mơ mộng về chuyện tình "hường phấn" như trên phim ảnh mà thôi.

Dù biết rõ Jennie đang kể về hình mẫu bạn trai lý tưởng, thế nhưng cộng đồng BLINK vẫn đồng lòng "gọi hồn" Jisoo dưới phần bình luận. Chuyện cũng không có gì lạ bởi trong BLACKPINK, cặp đôi chị em này được fan ship nhiệt tình. Ở bên Jennie, Jisoo cũng "nam tính" lạ thường, luôn che chở bảo vệ cho cô em gái nhỏ, phải chăng đây là lý do khiến BLINK cho rằng hình mẫu lý tưởng của Jennie chính là Jisoo?

Jennie bất ngờ tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng, CĐM đồng lòng gọi tên 1 người - Ảnh 6

Jisoo chính là hình mẫu lý tưởng của Jennie?

Từng tuyên bố độc thân cực ngầu trong MV SOLO, nhưng có mấy ai biết, Jennie bên ngoài cũng chỉ là cô nàng 22 tuổi, cũng hay mộng mơ về một bạn trai với những hành động đầy “soái ca” như trên thôi.

Tranh cãi "bạn gái G-Dragon" tự nhận là hotgirl hàng đầu, vượt mặt cả Goo Hye Sun và Park Han Byul

Phát ngôn của mới đây của Jooyoen - "bạn gái G-Dragon" mới đây đã làm bùng lên những tranh cãi và mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT