Hyun Bin qua loạt hình chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật thế nào mà gây bão mạng xã hội cả đêm?

Sao quốc tế 06/07/2020 06:27

Dù đã thuộc hàng 'ông chú' trong showbiz Hàn, nhưng sức cuốn hút của Hyun Bin chỉ có tăng chứ chưa hề giảm.

Mới đây, phía VAST Entertainment - công tỷ chủ quản của Hyun Bin đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc trong hậu trường quay quảng cáo mà nam tài tử "Hạ Cánh Nơi Anh" đóng. 

Trong loạt khoảnh khắc mới, Hyun Bin khiến dân tình bấn loạn với gương mặt điển trai chuẩn nam thần cùng góc nghiêng thần thánh. Dân mạng còn bày tỏ sự ngạc nhiên trước làn da không láng mịn không tì vết của Hyun Bin dù là hình chưa qua chỉnh sửa. Không chỉ vậy, hình ảnh Hyun Bin quay lưng về phía máy quay cũng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Bởi đông đảo người hâm mộ đều tỏ vẻ thích thú với bờ vai rộng vững chắc của Hyun Bin.

Hyun Bin qua loạt hình chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật thế nào mà gây bão mạng xã hội cả đêm? - Ảnh 1

Trong nửa năm trở lại đây nhờ thành công của bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh" cùng tin đồn tình cảm với "cô bạn thân" Son Ye Jin, tên tuổi Hyun Bin liên tục được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Có thể thấy, dù đã thuộc hàng "ông chú" trong showbiz Hàn, nhưng sức cuốn hút của Hyun Bin chỉ có tăng chứ chưa hề giảm. 

Hyun Bin qua loạt hình chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật thế nào mà gây bão mạng xã hội cả đêm? - Ảnh 2

Điểm trùng hợp đến khó tin của Hyun Bin và Jung Woo Sung: Không chỉ là "người tình" của Son Ye Jin mà còn giống nhau tới mức bất ngờ này

Những tấm hình xuất hiện trên weibo của Hyun Bin và Jung Woo Sung đang là chủ đề được quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT