Huỳnh Dịch tiếp tục bị chồng cũ tố là người đồng tính, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng

Sao quốc tế 20/02/2019 11:28

Cuộc ly hôn ồn ào giữa nữ diễn viên Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh tưởng chừng đã kết thúc nhưng mới đây, chồng cũ của cô lại tiếp tục cho biết bản thân bị lừa dối vì vợ cũ là người đồng tính.

Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh kết hôn vào năm 2012 và “đường ai nấy đi” chỉ sau 1 năm chung sống. Hoàng Nghị Thanh từng tố cáo vợ là người giả tạo và ngoại tình sau lưng anh. Thời điểm bấy giờ, Huỳnh Dịch bị công chúng chỉ trích, “đóng băng” mọi hoạt động và rơi vào trầm cảm.

Huỳnh Dịch tiếp tục bị chồng cũ tố là người đồng tính, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 1
Huỳnh Dịch dần rút khỏi làng giải trí sau khi ly hôn - Ảnh: Internet

Nhiều năm sau ly hôn, Hoàng Nghị Thanh lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi tiết lộ từng bị một người phụ nữ thuộc giới tính thứ 3 “lừa kết hôn”. Anh chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi còn nhớ rõ sau khi kết hôn, tôi thường xuyên phải ngủ ở phòng khách hoặc thư phòng, còn cô ta và ‘chị em tốt’ của cô ta ở trong phòng ngủ, khóa trái cửa suốt 1 đêm. Sáng sớm hôm sau thì ‘chị em tốt’ kia tự lặng lẽ rời đi. Cô ta ở với đàn ông đều là vì có mục đích cả”.

Huỳnh Dịch tiếp tục bị chồng cũ tố là người đồng tính, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 2
Bài đăng của Huỳnh Nghị Thanh - Ảnh: Internet

Ngoài ra, chồng cũ Huỳnh Dịch còn cho biết: “Tôi cho rằng, sau khi bị Hoắc Tư Yến cướp mất bạn trai, cô ta bị đả kích rồi thay đổi xu hướng giới tính giống như Trương Quốc Vinh vậy. Chẳng ai lại đi bịa đặt một việc mất mặt như vậy cả”.

Huỳnh Dịch tiếp tục bị chồng cũ tố là người đồng tính, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 3
Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh thuở còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, những thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, thay vì chỉ trích Huỳnh Dịch như trước đây, đa số đều cho rằng Hoàng Nghị Thanh muốn dựa hơi vợ cũ để thu hút sự chú ý. Trước đây, anh cũng từng nhận không ít "gạch đá" vì những phát ngôn về giới giải trí.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu kể về con gái trên sóng truyền hình

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy đã có những chia sẻ đầy thú vị về công chúa nhỏ Tiểu Gạo Nếp nhưng lại tránh nhắc đến Dương Mịch.

TIN MỚI NHẤT