Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Sao quốc tế 04/09/2019 05:50

Chính thức tái xuất vào ngày 22.08 vừa qua sau thời gian dài sinh con và ở cữ, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu quay trở lại đóng phim với con đường phát triển được định hướng theo Tôn Lệ?

Vào ngày 02.09, Triệu Lệ Dĩnh đã hé lộ những động thái sắp tới của mình. Trước đó vài ngày, dân mạng ngẫu nhiên gặp được nàng hoa đán và đại đạo diễn nổi tiếng trong lĩnh vực phim truyền hình - Trịnh Hiểu Long đang cùng dùng bữa tại một nhà hàng ở Bắc Kinh. Từ những bức hình này, nhiều người nghi ngờ cả hai sẽ có sự hợp tác trong tương lai gần.

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 1Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 2

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? ảnh 2Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? ảnh 3

Trịnh Hiểu Long là vị đạo diễn nổi tiếng, từng “nhào nặn” ra nhiều bom tấn truyền hình nổi đình nổi đám như Khát vọng, Đám cưới vàng, Cao lương đỏ, Chân Huyên Truyện, Mị nguyệt truyện,… Ông từng gắn liền với sự thành công và giúp cho Tôn Lệ trở thành nữ vương rating của màn ảnh nhỏ. Trong những tác phẩm của Trịnh Hiểu Long luôn xoay quanh đề tài về nữ quyền, và ông luôn đưa ra lời mời đến những nữ diễn viên thực lực như Châu Tấn, Tôn Lệ, Tưởng Văn Lệ,..

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 3Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 4Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 5Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 6Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 7Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 8

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu con đường phát triển, hướng đi sau khi tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sẽ lấy Tôn Lệ làm “tấm gương” để học hỏi, noi theo?

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 9

Tác phẩm cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh trước khi kết hôn và sinh con chính là bộ phim Minh Lan truyện. Thể loại của bộ phim này khác hẳn với những dự án trước đó của Triệu Lệ Dĩnh. Nếu như đa số những bộ phim trước kia của nữ diễn viên đều theo hơi hướng thần tượng, ngôn tình thì Minh Lan truyện lại nghiên về điền trang, màu phim hơi ảm đạm và nhịp phim khá chậm. Tuy nhiên, tác phẩm này do chính nhà sản xuất nổi tiếng Chính Ngọ Dương Quang ảnh nghiệp chế tác, chất lượng kịch bản được người xem đánh giá khá cao.

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 10

Minh Lan truyện không mang lại thành công rực rỡ, đình đám như Sở Kiều truyện hay Hoa Thiên Cốt nhưng lại là bước chuyển mình khá tốt của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim giúp khán giả có được cái nhìn khác hơn về cách diễn của nàng hoa đán, không bị gượng ép hay đóng khuôn với thể loại dành cho thế hệ trẻ.

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 11

Đột nhiên tuyên bố kết hôn cùng với Phùng Thiệu Phong và ở ẩn một thời gian khá dài để sinh con và ở cữ. Điều này ít nhiều gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Nếu cứ chần chừ quá lâu mà không tái xuất, rất có khả năng nhân khí và danh tiếng của cô sẽ bị suy giảm, trước sức ép của quá nhiều diễn viên trẻ đang nổi lên và chiếm sóng truyền thông.

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 12

Hợp tác với Trịnh Hiểu Long là “nước cờ” cao tay và thích hợp nhất trong giai đoạn lúc này của Triệu Lệ Dĩnh. Nhìn cách phát triển và sự nghiệp của Tôn Lệ bây giờ, con đường phim chính kịch, nữ chủ quả là hướng đi không tồi.

Ngày 02.09, nhiều trang truyền thông đã liên hệ để xác nhận thông tin hợp tác và nhận được câu trả lời khẳng định từ hai bên Trịnh Hiểu Long và Triệu Lệ Dĩnh. Đây là lần thứ hai mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với vị đạo diễn nổi tiếng này sau bộ phim Đám cưới vàng. Nhiều năm về trước khi tham gia tác phẩm này, cô chỉ đóng vai phụ rất nhỏ, là cô con gái của nữ chính.

Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ? - Ảnh 13

Bên cạnh đó, có nguồn tin tiết lộ: “Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn thành những chuyện đại sự của đời mình, phương diện tài nguyên (phim ảnh, quảng cáo) cũng từng bước được nâng lên! Đồng thời, đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh sau khi trải qua một đợt “thay máu” cũng đã lợi hại lên rất nhiều. Kế hoạch sắp tới là từng bước từng bước thực hiện, “chậm mà chắc”. Tuy nhiên với những kịch bản phim thần tượng sẽ thẳng tay gạt bỏ, không hề cân nhắc, để mắt đến!”.

Nhiều người đánh giá đây là hướng đi đúng đắn của Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai. Bởi vì hiện tại cô đã qua giai đoạn thu hút kéo fan hâm mộ, địa vị đã có chỗ đứng nhất định. Điều cần làm của Triệu Lệ Dĩnh bây giờ là củng cố và khẳng định được bản thân qua những tác phẩm xuất sắc để mang về giải thưởng.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo khiến fan ngẩn ngơ với loạt ảnh quảng cáo đẹp mê hồn: Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc đã đến

Loạt ảnh quảng cáo mới nhất của nữ diễn viên Song Hye Kyo đang khiến người hâm mộ bấn loạn vì quá xuất sắc.

TIN MỚI NHẤT