Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong

Sao quốc tế 15/03/2019 06:00

Nổi tiếng tại Trung Quốc là vậy nhưng khi sang Hong Kong đóng phim, Nghê Ni lại không được nhiều người nhận ra. Với ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái sang trọng, nữ diễn viên được nhiều người qua đường xin chụp ảnh cùng.

Là một bộ phim hành động gay cấn Hong Kong rất thành công vào năm 2017, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, Khương Vũ, Trương Kế Thông, Ngô Trác Hy, ... Shock Wave (tựa Việt: Sóng Dữ) chuẩn bị ra mắt phần 2 trong sự háo hức của công chúng. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc từng xuất hiện ở phần 1, phần phim tiếp theo gây được sự chú ý lớn khi quy tụ những gương mặt nổi tiếng đến từ Trung Quốc, trong đó có người đẹp Nghê Ni.

Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 1

Không chỉ có Nghê Ni xuất hiện tại Hong Kong để quay phim và con trai của Hồng Kim Bảo - Hồng Thiên Minh cũng sẽ góp mặt trong bom tấn lần này. Đạo diễn của phim - Khâu Lễ Đào có mặt trên phim trường hướng dẫn từng phân cảnh. Theo lời kể của một số người có mặt ở buổi quay, Nghê Ni đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình khi cô thường xuyên cùng đạo diễn nghiên cứu, trao đổi về cách diễn, biểu cảm sau khi kết thúc mỗi cảnh quay.

Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 2

Để có những cảnh quay chân thực nhất, những bộ phim được quay tại các khu công cộng hoặc trung tâm Hong Kong thường không có rào chắn ngăn cách hoặc được ekip sản xuất cô lập để dành cho mục đích quay phim. Do đó, mỗi lần đoàn quay phim xuất hiện trên đường phố đều thu hút một lượng lớn người dân hiếu kỳ, đứng lại quan sát hay chụp ảnh.

Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 3

Khi kết thúc những cảnh quay của Shock Wave 2, rất nhiều người dân vây quanh chụp hình. Với ngoại hình xinh đẹp, thần thái 'sang chảnh', Nghê Ni được rất nhiều người qua đường xin chụp hình cùng. Chỉ đáng tiếc là, không có ai nhận ra... nữ diễn viên là ai. "Cô ấy là ai vậy?", "Cô ấy thật xinh đẹp" là suy nghĩ chung của những người qua đường khi nhìn thấy Nghê Ni.

Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 4Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 5

Xinh đẹp, tài năng, là một trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng ở Trung Quốc nhưng Nghê Ni lại vô danh ở Hong Kong.

Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 6

Nhìn lại trường hợp của Nghê Ni khiến người ta nhớ tới Trần Vỹ Đình, thời điểm nam diễn viên vẫn chưa nổi tiếng và còn hẹn hò với bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Năm 2009, Trần Vỹ Đình và Angela Baby chia tay, nhiều tin đồn cho rằng Huỳnh Hiểu Minh là người thứ ba chen ngang vào cuộc tình này.

Trước khi nổi tiếng ở thị trường Đại lục với bộ phim 'Cổ Kiếm Kỳ Đàm', Trần Vỹ Đình chỉ là diễn viên hạng B ở Hong Kong.

Hot tại Trung Quốc là vậy nhưng Nghê Ni lại bị... 'ngó lơ' khi đóng phim ở Hong Kong - Ảnh 7

Khi phóng viên liên hệ với Huỳnh Hiểu Minh để xác nhận, nam diễn viên đã trả lời thẳng thắn: "Không có chuyện đó, tôi đâu có quyến rũ tới thế. Và tôi thật sự không biết Trần Vỹ Đình là ai". Sau vụ việc lần này, báo giới Hong Kong còn đùa rằng, Nghê Ni giống như "phiên bản nữ của Trần Vỹ Đình".

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ với báo giới: "Tôi thật sự không biết Trần Vỹ Đình là ai."

Giữa ồn ào mang thai, phá vỡ hạnh phúc gia đình Hoắc Kiến Hoa, phản ứng của Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Mịch đang mang thai và cha của đứa trẻ là Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như nhất quyết đòi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT