HOT: So Ji Sub thông báo đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Sao quốc tế 07/04/2020 09:14

Thông tin đã được công ty quản lý của So Ji Sub xác nhận, đồng thời phía nam diễn viên cũng bác bỏ tin đồn 'cưới chạy bầu'.

Sáng nay (7/4), truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin "nóng hổi" về việc tài tử So Ji Sub đã kết hôn cùng bạn gái phát thanh viên Cho Eun Jung kém anh 17 tuổi.

Ngay sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên cũng chính thức xác nhận thông tin này. Do tình hình dịch bệnh nên cặp đôi đã âm thầm đi đăng ký kết hôn và chỉ tổ chức một bữa tiệc kín đáo với gia đình hai bên.

Sau khi xác nhận thông tin kết hôn, một số tin đồn rộ lên cho rằng Cho Eun Jung đã mang thai. Tuy nhiên công ty của So Ji Sub cũng đồng thời bác bỏ tin đồn này.

HOT: So Ji Sub thông báo đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi - Ảnh 1HOT: So Ji Sub thông báo đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi - Ảnh 2

Bên cạnh đó, cặp đôi tân hôn So Ji Sub và Cho Eun Jung cũng có hành động rất ý nghĩa sau khi kết hôn là quyên góp 50 triệu won (1 tỷ VNĐ) để hỗ trợ giáo dục trẻ em, thay vì tổ chức lễ cưới xa hoa.

Trước đó, tài tử họ So và bà xã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò vào tháng 5/2019. Cả hai gặp gỡ trong chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS tháng 3/2018. Sau đó họ nhiều lần đi ăn, uống nước cùng nhóm bạn và nảy sinh tình cảm.

HOT: So Ji Sub thông báo đã kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi - Ảnh 3

Nguyên nhân khiến Angela Baby và Trần Vỹ Đình đường ai nấy đi, Huỳnh Hiểu Minh có phải ‘kẻ thứ 3’?

Khoảng thời gian nữ diễn viên Angela Baby chia tay Trần Vỹ Đình, nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ phía Huỳnh Hiểu Minh.

TIN MỚI NHẤT