HOT: Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin ở sân bay, du lịch bí mật cùng nhau?

Sao quốc tế 28/06/2020 14:37

Hyun Bin - Son Ye Jin cùng nhau xuất hiện tại sân ban, dù đã cố “ngụy trang” nhưng nhiều người vẫn nhận ra.

Hyun Bin - Son Ye Jin xuất hiện cùng nhau ở sân bay?

Sau thành công của bộ phim "Crash landing on you", Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được cả châu Á ghép đôi. Dù nhiều lần phủ nhận tin hẹn hò, nhưng cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn bị soi nhất cử nhất động.

Mới đây, mạng xuất hiện tấm hình cho thấy Son Ye Jin và Hyun Bin bí mật hẹn hò. Trong ảnh có thể thấy Son Ye Jin mặc áo trắng, đội mũ đang sử dụng điện thoại. Điểm đáng chú ý là có 1 người đàn ông vóc dáng cao to, diện đồ tối màu, đứng cạnh cô. Mặc dù không thấy mặt của người đàn ông này nhưng dân mạng cho rằng đây đích thị là Hyun Bin.

HOT: Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin ở sân bay, du lịch bí mật cùng nhau? - Ảnh 1

HOT: Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin ở sân bay, du lịch bí mật cùng nhau? - Ảnh 2

Bức ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Tuy nhiên, vui chưa được bao lâu thì nhiều người nhanh chóng nhận ra rằng bức ảnh trên được chụp từ hồi năm ngoái khi Son Ye Jin và Hyun Bin sang Mông Cổ quay phim “Hạ cánh nơi anh”.

HOT: Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin ở sân bay, du lịch bí mật cùng nhau? - Ảnh 3

Cặp đôi lên đường sang Mông Cổ quay phim

Trước đó,  Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục khiến fan hâm mộ “mừng thầm” vì có những dấu hiệu được cho là có tình ý với nhau.

Mới đây nhất, Son Ye Jin đã nhấn like liên tiếp 2 bức ảnh sóng đôi hạnh phúc bên nam tài tử tại Baeksang 2020 của 2 tài khoản Instagram @binjin_daily, @oripoon và @fans_yejinhand. Đáng nói, Instagram @binjin_daily lại là fanpage "đẩy thuyền" nữ diễn viên và Hyun Bin. Thậm chí, Hyun Bin và Son Ye Jin còn từng bị bắt gặp ở siêu thị tại Mỹ nhưng vẫn một mực phủ nhận.

HOT: Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin ở sân bay, du lịch bí mật cùng nhau? - Ảnh 4HOT: Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin ở sân bay, du lịch bí mật cùng nhau? - Ảnh 5

Mới đây tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020, couple Bin - Jin còn cố tình tránh nhau, thái độ lạ lùng đến mức công chúng càng nghi ngờ hơn.

12 sao nữ sở hữu mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc: "Nữ hoàng dao kéo" cũng có mặt, Song Hye Kyo - Son Ye Jin có đọ được với dàn nữ thần Kpop?

Trang điểm có sức mạnh thay đổi hình ảnh con người, nhưng với những sao nữ này, họ đã vốn rất xinh đẹp mà không cần đến lớp son phấn.

TIN MỚI NHẤT