HOT: 'Bạn gái luật sư' của Song Joong Ki chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò

Sao quốc tế 12/06/2020 22:05

Phía nữ luật sư này mong mọi người sẽ dừng lan truyền và xóa bỏ hoàn toàn những thông tin sai lệch.

Sau một ngày "im hơi lặng tiếng", phía "bạn gái tin đồn" của Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng phản hồi lại thông tin được đăng tải trên truyền thông Hàn Quốc. 

Cụ thể, công ty luật Lee & Ko - đại diện cho nữ luật sư, người được cho là có quan hệ với Song Joong Ki cho hay: "Thông tin về luật sư của chúng tôi được cho là hẹn hò cùng Song Joong Ki đang lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội là hoàn toàn sai lệch. Việc lan truyền thông tin cá nhân riêng tư của luật sư chúng tôi trên các trang web, cổng thông tin, mạng xã hội là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Xin hãy ngừng lan truyền ngay lập tức và xóa những thông tin sai lệch".

HOT: 'Bạn gái luật sư' của Song Joong Ki chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò - Ảnh 1

Phản hồi từ phía "bạn gái luật sư" của Song Joong Ki đã được đăng tải trên truyền thông Hàn Quốc.

Trước đó, công ty chủ quản High Story D & C của Song Joong Ki cũng ra tuyên bố về tin đồn hẹn hò. "Thông tin hẹn hò là không đúng sự thật, chúng tôi sẽ xử lý mạnh tay đối với những người tung tin đồn thất thiệt". Phía công ty của Song Joong Ki còn cho biết: "Vì lợi ích của các nghệ sĩ, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý chống lại nguồn tin đầu tiên và người phát tán tin đồn độc hại và sẽ tiếp tục theo dõi để ngăn chặn những tin đồn khác".

HOT: 'Bạn gái luật sư' của Song Joong Ki chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò - Ảnh 2

"Kim Hee Sun Trung Quốc" bất ngờ tiết lộ đã ly hôn, loạt ảnh chồng cũ có "ám muội" với Trịnh Nguyên Sướng bị đào lại

mỹ nhân được mệnh danh là "Tiểu Kim Hee Sun" của Trung Quốc khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ chuyện đã ly hôn với chồng người mẫu.

TIN MỚI NHẤT