Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân

Sao quốc tế 06/05/2019 06:10

Trong khi Dương Mịch ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp không tì vết thì Hoắc Kiến Hoa lại khiến nhiều người thất vọng bởi tăng cân.

Buổi họp báo bộ phim mới nhất Cự Tượng (Tình Duyên Trong Mộng) thu hút sự chú ý đông đảo của netizen bởi sự xuất hiện của hai diễn viên chính Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa.

Vào trưa ngày 5 tháng 5, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa cùng các diễn viên của bộ phim Tình Duyên Trong Mộng (tên cũ: Cự Tượng) đã có mặt trong buổi tuyên truyền cho bộ phim mới. Sự kiện đã được diễn ra với rất nhiều hoạt động nổi bật đến từ dàn diễn viên, trong đó, hai diễn viên chính của bộ phim là nhân vật được cư dân mạng chú ý hơn hết.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 1

Họp báo phim Tình Duyên Trong Mộng (tên cũ Cự Tượng).

Xuất hiện tại buổi họp báo phim mới, Dương Mịch khiến không ít người ghen tị bởi nhan sắc đẹp tựa nữ thần, hoàn hảo không góc chết. Người ta thường nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai và Dương Mịch chính là minh chứng rõ nhất.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 2Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 3Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 4Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 5

Trong những lần xuất hiện gần đây, nữ diễn viên luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời và cực kỳ xinh đẹp. Khoảng thời gian này Dương Mịch rất thường xuyên tham dự các sự kiện và các gameshow. Mới đây vài tối ngày 4 tháng 5, nữ diễn viên đã xuất hiện trong đêm nhạc của đài CCTV. Nhan sắc trẻ trung của Dương Mịch cũng là điểm netizen chú ý trong sự kiện này.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 6

Dương Mịch trong đêm nhạc của đài Trung Ương CCTV.

Nếu bạn diễn được khen ngợi hết lời thì phía nam chính Hoắc Kiến Hoa lại bị không ít netizen chê bai vì xuống sắc. Có vẻ như thời gian gần đây Hoắc Kiến Hoa đã tăng cân trông thấy vì thế nam diễn viên mất điểm không nhỏ trong mắt fan. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa lại khiến mọi người bật cười khi thể hiện khả năng vẽ vời của mình.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 7

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 8

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lại xuống sắc trông thấy vì tăng cân.

Trong Tình Duyên Như Mộng, Hoắc Kiến Hoa là công nhân kiến trúc thế nên có khả năng vẽ vời vô cùng cao siêu. Tuy nhiên trên thực tế, tài vẽ vời của Hoắc Kiến Hoa lại dở tệ. Những bức tranh Hoắc Kiến Hoa vẽ trong buổi họp báo như tượng Nữ thần Tự Do hay tháp Effiel khiến khán giả được phen cười ngất.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 9

Tượng Nữ Thần Tự Do qua bàn tay của Hoắc Kiến Hoa sẽ thành ra như thế này đây.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 10

Còn đây là tháp Effiel ư?

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 11

Tháp truyền hình Minh Châu phương Đông sao cứ sai sai thế này.

Tình Duyên Trong Mộng lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, gian đoạn kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng. Hoắc Kiến Hoa vào vai Thẩm Kỳ Nam, Dương Mịch vào vai Phó Hàm Quân là thanh mai trúc mã của nam chính. Thẩm Kỳ Nam là môt công nhân kiến trúc và được cha của Phó Hàm Quân nhận nuôi. Hai người họ cùng mang niềm đam mê to lớn với kiến trúc xây dựng và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 12Họp báo phim Cự Tượng: Dương Mịch đẹp tựa nữ thần, Hoắc Kiến Hoa kém sắc vì tăng cân - Ảnh 13

Đây là lần thứ 3 Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch hợp tác với nhau sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và phim điện ảnh Trí Mạng Đếm Ngược. Tình Duyên Trong Mộng sẽ được lên sóng vào ngày 6 tháng 5 tới đây, hãy cùng theo dõi bộ phim để ủng hộ cho các diễn viên nhé!

Đường Yên phủ nhận việc mang thai và tiết lộ lý do làm mối quan hệ với Dương Mịch rạn nứt?

Từ sau khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên liên tục vướng phải những tin đồn về việc mang thai do mặc trang phục rộng.

TIN MỚI NHẤT