'Hoàng tử Châu Á' Jang Geun Suk chính thức lấy lại ngôi vương sau khi giảm cân thành công

Sao quốc tế 30/06/2020 11:17

Người hâm mộ của Jang Geun Suk lại tiếp tục được nhìn thấy hình ảnh đẹp trai hoàn hảo đậm chất nam thần của nam tài tử một thời.

Mới đây, Jason Jang (người quản lý bên Trung Quốc của Jang Geun Suk) đã đăng lên weibo hai tấm ảnh chụp cùng với nam tài tử kèm chú thích: "Jang Geun Suk đã trở lại! Welcome back! Vẫn đẹp trai như vậy người anh em".

Ngay lập tức, chủ đề liên quan tới Jang Geun Suk đã leo lên vị trí tìm kiếm số 1 của Weibo chứng tỏ sức hút không ngờ của "Hoàng tử Châu Á" một thời. 

'Hoàng tử Châu Á' Jang Geun Suk chính thức lấy lại ngôi vương sau khi giảm cân thành công - Ảnh 1

Cùng với thông tin này, loạt hình mới nhất của Jang Geun Suk nhiều người phải trầm trồ vì visual đỉnh cao. Sau thời gian dài gây tranh cãi vì ngoại hình xuống sắc, ngay sau khi giảm cân Jang Seun Suk đã chính thức lấy lại ngôi vương Hoàng tử Châu Á.

'Hoàng tử Châu Á' Jang Geun Suk chính thức lấy lại ngôi vương sau khi giảm cân thành công - Ảnh 2

Sau khi giảm cân, Jang Geun Suk không chỉ lấy lại khuôn mặt góc cạnh và cả body khỏe khoắn. Sau chuỗi ngày bị chê bai về mặt diện mạo, Jang Geun Suk đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Cuối tháng 6 vừa qua, Jang Geun Suk cũng đã gặp gỡ fan thông qua fanmeeting online để chính thức thông báo về sự trở lại của mình sau thời gian miệt mài giảm cân. 

'Hoàng tử Châu Á' Jang Geun Suk chính thức lấy lại ngôi vương sau khi giảm cân thành công - Ảnh 3'Hoàng tử Châu Á' Jang Geun Suk chính thức lấy lại ngôi vương sau khi giảm cân thành công - Ảnh 4

Ảnh không PTS của 1 mỹ nhân Cbiz bỗng khiến MXH dậy sóng: Vòng eo quá đỉnh, "gái một con trông mòn con mắt" là đây!

Nỗ lực lấy lại vóc dáng của mỹ nhân này trong suốt khoảng thời gian sau khi sinh con khiến ai cũng phải thán phục.

TIN MỚI NHẤT