Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn?

Sao quốc tế 05/07/2020 14:00

Dương Mịch đang gây xôn xao vì vô tình để lộ gương mặt không xinh đẹp rực rỡ như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Những hình ảnh Dương Mịch để lộ gương mặt chảy xệ khi tham gia chương trình thực tế Trốn khỏi mật thất 2 đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều. Trong bức ảnh đang xuất hiện rầm rộ, Dương Mịch nhăn mặt hoảng hốt khi bị hù dọa. Và đáng tiếc làm sao, cô nàng lại bị soi làn da không được săn chắc, mịn màng như hình ảnh đã qua photoshop kỹ càng.

Phần da dưới mắt của cô nàng bị lõm vào khi Dương Mịch thét lên. Cả bọng mắt và vùng cằm nhiều khuyết điểm cũng lộ rõ trên sóng truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng Dương Mịch đang gặp vấn đề với nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có khán giả đánh giá đây chỉ là sự cố thông thường, bởi trong 1 lần trước đây, Dương Mịch đã từng lộ ảnh cằm bị lệch gồ ghề gây mất thiện cảm cho người xem.

Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn? - Ảnh 1

Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn? - Ảnh 2

Dương Mịch lộ gương mặt xuống sắc khi tham gia show thực tế.

Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn? - Ảnh 3

Hình ảnh cằm bị gồ ghề trước kia của Dương Mịch.

Ngoài phần cằm gồ ghề và làn da có phần chảy xệ, Dương Mịch còn bị nhận xét gương mặt hơi căng tròn so với ảnh photoshop. Dẫu vậy, fan Dương Mịch vẫn bảo vệ thần tượng bằng lý do ảnh chụp qua màn hình TV đôi khi không diễn tả hết nhan sắc thực của nghệ sĩ.

Bên cạnh show Trốn khỏi mật thất 2, Dương Mịch còn bận rộn với lịch ghi hình cho phim cổ trang Cửu Châu Hộc Châu phu nhân. 

Trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch đóng vai nữ chính Diệp Hải Thị - người có mối quan hệ tay ba rối rắm cùng Phương Chư (Trần Vỹ Đình) và Đế Húc (Từ Khai Sính). Diệp Hải Thị được miêu tả là cô gái thông minh, xinh đẹp, lại còn có tài bắn cung xuất sắc hơn người. Tuy nhiên, Hải Thị lại có thân thế khá phức tạp, sau thảm họa diệt môn, cô đã được Phương Chư thu nhận và xem như con gái nuôi.

Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn? - Ảnh 4Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn? - Ảnh 5

Hoảng sợ quá đà để lộ gương mặt chảy xệ, nhan sắc thật của Dương Mịch có thần thánh như lời đồn? - Ảnh 6

Dương Mịch trên trường quay "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân".

Sau đó, Phương Chư giao cho Hải Thị nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế trẻ Đế Húc. Chẳng hiểu làm cách nào mà Đế Húc lại yêu thầm Hải Thị, còn nàng Hải Thị kia chỉ một lòng một dạ hướng về nghĩa phụ Phương Chư.

Dương Mịch lộ rõ dấu hiệu lão hoá, khác xa ảnh PTS khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Những hình ảnh tham gia show truyền hình "Trốn thoát khỏi mật thất" của Dương Mịch được dân tình đem ra mổ xẻ.

TIN MỚI NHẤT