Hóa ra đây là lí do Trịnh Khải bỏ qua Angela Baby lẫn thiên kim tiểu thư, chỉ nhất quyết cưới mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện'

Sao quốc tế 12/06/2020 17:27

Ít ai đoán được rằng Trịnh Khải chọn 'bến đỗ' là mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện' chỉ vì lí do đơn giản này.

Trong khi netizen xứ Trung vẫn chìm trong niềm vui vì cuối cùng chàng "báo săn" Trịnh Khải đã tìm được ý trung nhân, thì cũng không có ít bộ phận cộng đồng mạng lại tỏ ra khá tò mò về lí do dẫn đến quyết định này của anh.

Trước đây Trịnh Khải từng vướng lùm xùm tình ái với Angelababy khi cả hai cùng tham gia show thực tế "Running man" bản Trung. Thậm chí, cặp đôi còn được mệnh danh là "Friday Couple" vì sự phối hợp ăn ý của mình. 

Mặc dù khi đó Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành bạn trai của Angelababy, nhưng điều đó vẫn không hề ảnh hưởng đến những hành động gần gũi, thân mật của cả hai trong khoảng thời gian ghi hình chung. Tuy nhiên về sau cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn thân.

Hóa ra đây là lí do Trịnh Khải bỏ qua Angela Baby lẫn thiên kim tiểu thư, chỉ nhất quyết cưới mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 1

Sau khi Angelababy trở thành vợ của Huỳnh Hiểu Minh, Trịnh Khải đã có khoảng thời gian 3 năm yêu đương cùng thiên kim tiểu thư Trình Hiểu Nguyệt. Được biết, Trình Hiểu Nguyệt là cô nàng có trình độ học vấn cao và gia thế siêu khủng: Bố là phó tổng giám đốc thương hiệu Dior Trung Quốc, mẹ là giám đốc điều hành một thương hiệu nổi tiếng khác. 

Thế nhưng cuối cùng cả hai vẫn chia tay trong sự tiếc nuối của mọi người. Về lý do "đường ai nấy đi", Trịnh Khải từng chia sẻ rằng: "Khi tôi có thời gian nghỉ thì cô ấy phải đi làm, khi cô ấy rảnh rỗi thì thôi lại phải đi ghi hình. Tình trạng như vậy kéo dài khoảng 1-2 năm".

Hóa ra đây là lí do Trịnh Khải bỏ qua Angela Baby lẫn thiên kim tiểu thư, chỉ nhất quyết cưới mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 2

Cuối cùng, vào tháng 5/2020 vừa qua, Trịnh Khải bất ngờ công bố kết hôn cùng mỹ nhân "Sở Kiều Truyện" Miêu Miêu sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Khác với nhiều nữ nghệ sĩ trong giới giải trí, Miêu Miêu là người có lịch sử tình trường vô cùng trong sạch, cuộc sống đơn giản, tính cách hiền hòa, lương thiện và luôn chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất. 

Ngoài ra, cô nàng với Trịnh Khải cũng có khá nhiều điểm chung, đây chính là những lý do anh chàng "báo săn" bị Miêu Miêu thu hút.

Hóa ra đây là lí do Trịnh Khải bỏ qua Angela Baby lẫn thiên kim tiểu thư, chỉ nhất quyết cưới mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 3Hóa ra đây là lí do Trịnh Khải bỏ qua Angela Baby lẫn thiên kim tiểu thư, chỉ nhất quyết cưới mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 4

Phóng viên "khui" thông tin về bạn gái tin đồn của Song Joong Ki: Mỹ nhân luật sư 1 đời chồng, bén duyên ở vụ ly dị Song Hye Kyo?

Luật sư và cựu phóng viên Hàn đã ngồi lại trong chương trình gây tranh cãi "Gaseyeon", đưa ra loạt thông tin về bạn gái luật sư tin đồn của Song Joong Ki và cách 2 người gặp gỡ.

TIN MỚI NHẤT